Một người bạn thân thiết với Trương Nam Thành chia sẻ với Ngoisao.net thiệp cưới thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng của chàng diễn viên 9X. "Nam Thành rất chu đáo, không chỉ gửi thiệp mời mà anh ấy còn nhắn chi tiết lịch trình, lo ăn ở và dặn dò mọi việc cần thiết với các khách mời từ Sài Gòn ra Hà Nội dự đám cưới", người bạn của Trương Nam Thành nói. 

thiep-cuoi-4773-1542353369.jpg

Thiệp cưới của Trương Nam Thành và doanh nhân Thu Huyền.

Chàng diễn viên mời bạn bè từ Sài Gòn ra Hà Nội trước một ngày để nghỉ ngơi, tham quan phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc... và thưởng thức các món ăn đặc sản của thủ đô. Anh không quên dặn dò mọi người: "Mùa thu ở đây lạnh 18 độ, có mưa dông" để khách chuẩn bị áo ấm, ô đề phòng thời tiết xấu và "cảnh báo" bạn bè muốn đi ăn riêng ở đâu nên hỏi mình để tránh bị "chặt chém".

Ngày 18/11 hôn lễ của Trương Nam Thành và bà xã hơn tuổi Thu Huyền sẽ diễn ra tại khách sạn Melia. Biết mình chắc chắn bận rộn vào ngày trọng đại nên nam diễn viên đã đặt sẵn taxi, hẹn giờ chở đoàn khách Sài Gòn từ khách sạn tới thẳng nơi tổ chức tiệc cưới. "Từ 17h ngày 18/11 mọi người cùng đi quẩy, mừng bé Thành vào chuồng nhé", Trương Nam Thành dí dỏm nhắn nhủ bạn bè.

Trước hôn lễ chàng diễn viên 9X đã cùng vợ đại gia đi chụp ảnh cưới ở một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Hồi tháng 7, khi trò chuyện với Ngoisao.net, Trương Nam Thành tiết lộ anh đã đăng ký kết hôn với bà xã Thu Huyền và chuyển ra Hà Nội sống từ lâu. Dù vợ sắp cưới từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, Trương Nam Thành vẫn được gia đình vun vén, ủng hộ nên duyên với Thu Huyền. Bản thân anh cũng không câu nệ chuyện chênh lệch tuổi tác.

truong-nam-thanh1-8765-1541127-2733-9741-1542353369.jpg

Vợ chồng Trương Nam Thành.

"Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại. Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước", anh nói.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Ngoài công việc người mẫu, anh khá thành công ở lĩnh vực diễn xuất với các phim Một nửa yêu thương, Cuộc chiến nhân tâm, Kẻ gây hấn, Ngoại tình với vợ, Thế lực ngầm..

Trương Nam Thành công khai mối quan hệ với bạn gái hơn tuổi tên Thu Huyền từ giữa năm 2017. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người cùng lời yêu thương: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi". 

Hương Giang   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022