Luôn muốn tạo sự khác biệt và bất ngờ, nhà thiết kế Renee Buchhauser (San Diego, Mỹ) đã tạo một sức sống mới cho những chiếc ghế cũ, ghế trẻ con đã lâu không sử dụng... bằng cách trồng hoa ngay trên ghế.

Ấp ủ suốt 8 năm trời, từ bàn tay khéo léo của cô, những chiếc ghế cũ kỹ đã hồi sinh. Trên những chiếc ghế đã được sơn phết, trang trí hoa văn cá tính, độc đáo giờ đã có đủ loại hoa rực rỡ khoe sắc.

Với ý tưởng thú vị này, tùy theo sở thích và không gian sống, bạn có thể tự tay làm những phiên bản cho mình với những chiếc ghế hoa hoa ghế cây tương tự.

Với những chiếc ghế cũ không còn sử dụng, bạn chỉ đơn giản gọt bỏ mặt ghế, đan vào lỗ trống các khung dây giữ các bầu sợi dừa hoặc các loại chậu trồng là đã có ngay chỗ trồng hoa.

Nếu không có sẵn các loại ghế ngoài trời, với bất kỳ chiếc ghế nào trong nhà bạn cũng có thể sơn thêm lớp sơn bảo vệ. Đây cũng là cơ hội để bạn trổ tài sơn phết, tạo ra những chiếc ghế có một không hai cho khu vườn xinh đẹp của mình.

ImageView.aspx?ThumbnailID=647031ImageView.aspx?ThumbnailID=647032ImageView.aspx?ThumbnailID=647033ImageView.aspx?ThumbnailID=647034

V.N.A. - Ảnh: BHG

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022