Loạt ảnh selfie với Tổng thống Obama ở cự ly rất gần của các diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, ông Obama nở nụ cười tươi đầy thân thiện, vây quanh là cả chục nghệ sĩ cả già, trẻ đang cầm điện thoại thực hiện những khoảnh khắc selfie. Hình ảnh ấn tượng này được ghi lại tại một sự kiện diễn ra trưa nay 23/5 ở Hà Nội trong ngày đầu tiên thăm Việt Nam của ông Obama.

13245318-950234768428199-56809-2405-6144

Bức ảnh selfie ấn tượng với Tổng thống Obama của các diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Ảnh: FB Duc Nguyen.

Anh Nguyễn Xuân Chung - một diễn viên trong đoàn tham gia biểu diễn trực tiếp tại sự kiện chia sẻ: "Cảm giác thật sự hạnh phúc khi được đứng gần và chụp ảnh với người quyền lực nhất thế giới như thế".

Anh Chung kể lại: "Sau khi kết thúc sự kiện, ông Obama đã dừng chân lại gặp gỡ mọi người trong đoàn và rất vui vẻ khi có gợi ý chụp ảnh chung. Lúc đó cảm xúc mọi người như vỡ òa và thật sự rất hưng phấn. Ông đã dừng lại độ hơn một phút để mọi người bắt tay và cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp để đời".

Anh chung cho biết thêm, những ngày qua cả đoàn đã tập dượt rất kỹ các tiết mục khi hay tin sẽ biểu diễn trong sự kiện có mặt Tổng thống Obama. Trước khi lên sân khấu ai cũng hồi hộp xen lẫn sự hào hứng để thể hiện các tiết mục mang đậm nét văn hóa Việt Nam.

"Dù ông tới khá trưa nhưng mọi người đều hừng hực khí thế để được biểu diễn trong một sự kiện trọng đại như thế. Các tiết mục được dàn dựng mang đậm văn hóa vùng miền, từ dân ca đồng bằng cho đến vùng núi, Tây Nguyên. Sau mỗi tiết mục, mọi người nhận thấy ông Obama vỗ tay, cười tươi ra vẻ thích thú khiến ai cũng thấy hạnh phúc", anh chia sẻ.

Với các diễn viên trong đoàn ca múa nhạc Việt Nam, Tổng thống Obama là người hiền lành, thân thiện và rất gần gũi. Nhận xét chung của mọi người: "Ông đúng là người của quần chúng".

Anh Đức Nguyễn - một thành viên khác trong đoàn chia sẻ: "Đó là một người thân thiện và nụ cười luôn rạng ngời".

Sau buổi Hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang vào sáng nay tại Phủ Chủ tịch, Tổng thống Obama tiếp tục các lịch trình như: Tiếp xúc với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tại Nhà sàn Hồ Chủ tịch; Họp báo chung do Tổng thống Obama và Chủ tịch nước nước Trần Đại Quang chủ trì tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế... Vào chiều cùng ngày, Tổng thống Mỹ hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ; Chào xã giao Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Văn phòng Trung ương Đảng.

Ngày mai 24/5, Tổng thống Obama sẽ có bài phát biểu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Sau đó, ông đáp chuyến bay vào TP HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022