Sinh viên trường Báo làm clip tạm biệt mái trường

Clip Phút cuối có sự góp mặt của nhiều bạn sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Các bạn sinh viên năm cuối cùng trực tiếp tham gia thu âm bản phối mới cho ca khúc Phút cuối. Với sự tham gia của nhiều sinh viên K32, clip mang đến cho người xem những khoảnh khắc rất đỗi bình dị nhưng giàu chất thơ, những hình ảnh rất thân quen với mỗi sinh viên, những ca từ buồn nhưng đầy xúc cảm.

“Không chỉ thay đổi về diện mạo mà năm nay, bài hát "Phút cuối" còn được phối lại, viết lời mới và cùng với đó cũng là sự trăn trở, lo lắng khi mọi người đã quá quen thuộc với với bản Phút cuối trước đây”, Đoàn Thụy Chi - Phó Ban tổ chức chia sẻ.

xuc-dong-clip-phut-cuoi-tam-biet-mai-tru
Clip ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền
xuc-dong-clip-phut-cuoi-tam-biet-mai-tru
Sự góp mặt của sinh viên năm cuối khiến cho clip xúc động và ý nghĩa

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của sinh viên trường Báo, đặc biệt là các sinh viên K32. Những lời tán dương, khen ngợi, những cảm xúc bồi hồi, nao nao mà các bạn sinh viên chia sẻ đã thực sự khẳng định sự thành công của MV xúc động này.

Bạn Thùy Linh Nguyễn chia sẻ cảm xúc: “Mấy ngày hôm nay nghe không biết bao nhiêu lần bài này. Mỗi lần nghe là một lần cảm nhận được ngày rời khỏi Học viện sắp đến gần, chẳng biết nên vui hay buồn. Năm ngoái còn trong BTC, năm nay đã được góp mặt vào sản phẩm chia tay rồi. Cám ơn các em”.

xuc-dong-clip-phut-cuoi-tam-biet-mai-tru
Clip với những cảnh quay ấn tượng

Trang Bùi

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022