Tập 6 Vì yêu mà đến mang đến câu chuyện thú vị của các chàng trai, mạnh dạn tỏ tình với 8 hot girl xinh đẹp trên "ghế nóng".

VYMD-2017-10-19-at-9-43-30-PM-7001-15084

Quang Nhật xuất hiện với vẻ ngoài sáng khiến các cô gái bất ngờ.

Quang Nhật, 22 tuổi, sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, đại học HUTECH. Vừa xuất hiện, anh chàng khiến 8 cô gái hò reo vì nụ cười tỏa nắng. Cậu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80, điển trai.

Quang Nhật khiến nhiều cô nàng thổn thức khi đưa ra châm ngôn về tình yêu: "Tình yêu không phải là vé máy bay. Ai đến trước là có quyền đặt chỗ trước. Anh có thể không phải là người duy nhất trong cuộc đời em nhưng anh sẽ là người cuối cùng đợi em nơi đó".

Chàng trai 9x thú nhận chưa từng có mảnh tình chính thức nào. Nhật từng thích một cô bạn thời phổ thông trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, mối quan hệ đó chỉ dừng ở mức tình bạn. Đến với chương trình, Quang Nhật muốn bày tỏ tình cảm với hot girl Gia Linh.

Màn tỏ tình của Quang Nhật cho Gia Linh

Anh chàng kỳ công chuẩn bị một tiết mục nhảy vui nhộn, nhờ các vũ công đưa Gia Linh lên sân khấu theo điệu nhạc. Kết thúc bài biểu diễn cùng những người bạn, Gia Linh được Quang Nhật tặng một bó hoa thay cho lời muốn nói.

VYMD-2017-10-19-at-9-46-11-PM-6186-15084
VYMD-3143-2018-1508428846.jpg

Quang Nhật ra sức bày tỏ tình cảm nhưng vẫn không được Gia Linh đáp lại tình cảm.

Chàng sinh viên sinh năm 1995 bật mí còn có thêm tài nấu ăn. Lúc này, Gia Linh chủ động thể hiện cá tính thật. Nữ diễn viên trẻ bày tỏ: "Em là tuýp người thích đàn ông lịch lãm, chín chắn".

Chớp lấy thời cơ, Quang Nhật nhanh chóng đối đáp: "Ý em nói là em thích anh đó hả?". Chàng sinh viên tiếp tục tận dụng nụ cười quyến rũ của mình để "mê hoặc" đối phương. Khi nhìn vào mắt Gia Linh, anh bày tỏ: "Anh cảm mến em. Anh yêu thích những vai diễn của em. Anh muốn biết nhiều về em hơn nữa. Và anh cảm thấy may mắn khi được ngồi đây với em và tìm hiểu em".

Tuy nhận được lời bày tỏ tình cảm chân thành và những món quà ý nghĩa từ Quang Nhật, nhưng Gia Linh vẫn bối rối. Cô nhẹ nhàng từ chối: "Em chưa đủ can đảm để bước tiếp cùng anh".

Quang Nhật đành ngậm ngùi ra về khi không nhận được lời đồng ý. Các cô gái còn lại cũng không nhấn nút tỏ tình với anh chàng gây tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022