tgt_hot-girl-can-tho_9.jpg

Ngọc Mini tên thật là Mai Thị Diễm Nhi. Sinh năm 1990 tại Hậu Giang. Mẹ cô mắc phải căn bệnh nan y cách đây hơn chục năm và đã qua đời. Hiện tại cô đang làm người mẫu ảnh ở Tp. Cần Thơ, 9X thường xuyên tranh thủ về thăm người cha già và đứa em trai đang học lớp 12 vào dịp cuối tuần.

tgt_hot-girl-can-tho_8.jpg

Cô gái 9X Diễm Nhi chia sẻ: “Từ lúc mẹ phát bệnh và phải thay tim, vì cuộc sống gia đình lúc đó quá khó khăn nên Nhi phải gát lại chuyện học hành, đi làm phụ giúp cha mẹ và nuôi đứa em trai đi học. Sự ra đi của mẹ quá đột ngột, Nhi cảm thấy hụt hẫng và sụp đổ tinh thần, nhưng vì trụ cột gia đình nên Nhi phải cố gắng vượt qua”.

tgt_hot-girl-can-tho_7.jpg

Trước khi bước vào công việc làm mẫu ảnh. Diễm Nhi đã làm rất nhiều thứ, cô đã bắt đầu bươn chải với việc bán hàng online, từ phục vụ nhà hàng rồi dần trở thành quản lý,… Sau thời gian dài cô đã tích cóp tiền mua được ngôi nhà ở tại Tp. Cần Thơ và xe hơi để những lúc rảnh rỗi cả gia đình đi du lịch để thỏa niềm mơ ước từ lâu của cô.

tgt_hot-girl-can-tho_6.jpg

 

tgt_hot-girl-can-tho_5.jpg

Chuẩn bị đón tuổi 27 đầy ý nghĩa, Diễm Nhi quyết định thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đúng với lứa tuổi mà cô hào hứng cho rằng: “Đây là độ tuổi đẹp nhất của mình”

tgt_hot-girl-can-tho_4.jpg

Trong bộ ảnh lần, mọi người sẽ bắt gặp một Diễm Nhi 9X của tuổi 27 gợi cảm khó rời mắt nhưng vẫn khoẻ khoắn, đầy cá tính

tgt_hot-girl-can-tho_3.jpg

 

tgt_hot-girl-can-tho_2.jpg

Gu thời trang sành điệu thường ngày của cô bạn.

tgt_hot-girl-can-tho_1.jpg

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Diễm Nhi cho biết sắp tới cô sẽ nhận lời mời chụp hình quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, chờ em trai học xong lớp 12 rồi đón cha lên Cần Thơ sinh sống để thuận tiện việc chăm sóc và tiếp tục cho em trai vào học Đại học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022