tgt_hot-boy_trai-dep_sai-thanh_3.jpg

Với vẻ ngoài điển trai như một nhân vật bước ra từ truyện tranh của Hiền Trí

Nguyễn Hiền Trí sinh năm 1990 quê ở Long An. Anh tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh tế năm 2010. Hiện tại anh là nhân viên văn phòng của một tập đoàn dược ở Tp. HCM. Nghe công việc của Trí Nino, ai cũng bất ngờ với diện mạo đẹp trai vì cứ ngỡ là một chàng ca sĩ hay diễn viên chuyên nghiệp. Khiêm tốn kèm giọng nói dễ thương, Hiền Trí đang nhận được thiện cảm từ rất nhiều người. Ngoài công việc chính, Hiền Trí còn đi hát ở các chương trình sự kiện, phòng trà, các chương trình từ thiện, giảng viên cho một Trung tâm đào tạo MC nhí, tham gia chụp hình quảng cáo áo cưới, thời trang trẻ, nhận dạy tiếng Anh và mở lớp vũ đạo cho thiếu nhi. Hiền Trí thường xuyên tham gia từ thiện ở các chương trình, đôi khi tự anh đi làm từ thiện phát quà, tập sách cho trẻ em nghèo ở vùng quê. Đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng gia đình không ủng hộ nên Hiền Trí chọn ngành Kinh tế để học và bén duyên với nghệ thuật từ năm 2008. Tuy không được đào tạo bài bản từ các trường nghệ thuật nhưng anh cũng tham gia nhiều khóa học của những nhạc sĩ, ca sĩ đi trước. “Nhạc sĩ Chương Đức là một trong những người thầy đã giúp Trí đi tốt hơn trong nghệ thuật. Đến này Trí đã phát hành gần 70 ca khúc tại các kênh nhạc hàng đầu Việt Nam” – Hiền Trí chia sẻ.

tgt_hot-boy_trai-dep_sai-thanh_7.jpg

Hiền Trí đang ấp ủ ý định lấn sân sang những hoạt động như một hot boy thực thụ, bản thân anh chàng cũng cho biết rằng nếu như có cơ hội chắc chắn cũng sẽ thử sức mình.

Với làn da khá trắng trẻo nên anh chàng dễ hợp với những tông màu pastel. Thân hình mũm mĩm bình thường khá khó chọn đồ lại trở thành lợi thế khi diện đồ theo phong cách dễ thương. Trước đây, tín đồ Sài Thành cũng từng mặc thử áo thun, quần jeans… những món đồ theo anh chàng là “với người khác cực cool nhưng mình lại trở thành thảm họa”. Hàng ngày lúc đi làm, chàng trai vẫn diện sơ mi, quần tây như bao nhân viên khác. Cá tính thật sự của Hiền Trí chỉ được thể hiện khi anh chàng đi chơi, đi mua sắm cùng bạn bè vào những lúc rảnh rỗi Chàng trai 9X cao 1m78 nặng 67kg còn sở hữu khá nhiều tài lẽ như: nấu ăn, cắm hoa, trang điểm, vũ đạo, MC. Hiện tại, Hiền Trí đang thành lập và quản lý một nhóm về ca múa nhạc kịch gồm các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Anh cho biết thêm, trong tương lai sẽ phát hành các MV mới nói về tình yêu, và ngay mùa Xuân này những MV ca nhạc về chủ đề mùa xuân cũng được ra mắt.

tgt_hot-boy_trai-dep_sai-thanh_2.jpg
tgt_hot-boy_trai-dep_sai-thanh_1.jpg

Hiền Trí được mọi người biết đến như một ca sĩ với những tình khúc Bolero trữ tình trên Youtube

Trên trang cá nhân của mình, Hiền Trí cũng rất chịu khó update hình ảnh thường ngày của mình, như một cách để chiều lòng những ai đang quan tâm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022