Là 5 hotgirl có sức ảnh hưởng trong cộng đồng giới trẻ bằng con đường hoạt động nghệ thuật cũng như phong cách cá nhân, mới đây, cả 5 cô nàng đều đồng loạt biến tấu mái tóc của mình để chào đón mùa hè đang đến, thu hút sự quan tâm của công chúng.

1. Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn rất biết cách chọn style phù hợp với mình và luôn biến đổi không ngừng, đặc biệt là về khoản đầu tóc và trang phục. Từ khi bắt đầu nổi tiếng vào năm 2012 cho tới nay, Quỳnh Anh Shyn đã thay đổi kiểu tóc khá nhiều lần và có thể nói rằng tất cả những kiểu tóc đó đều hết sức phong cách và ấn tượng.

Mới đây, khi vừa thay đổi sang kiểu tóc choppy bob đáng yêu siêu ngắn xong, Quỳnh Anh đã nhanh chóng nối tóc để thay đổi diện mạo bằng một mái tóc xoăn tít thời trang.

album_kulnews_hot-girl-quynh-anh-shyn-2.album_kulnews_hot-girl-quynh-anh-shyn-3.Trước đó, Quỳnh Anh Shyn trông rất lạ lẫm với mái tóc siêu ngắn.album_kulnews_17493026-1673401489337476-album_kulnews_hot-girl-quynh-anh-shyn-4.kul_news_hot-girl-quynh-anh-shyn-1.jpgCó thể nói, với lợi thế là khuôn mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn thì kiểu tóc nào cũng hợp với cô nàng.

2. Salim

Là một trong những người trẻ nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại, cô gái nhỏ nhắn này dường như có khuôn mặt phù hợp với tất cả các kiểu tóc. Thay đổi với mái tóc ngắn một thời gian, Salim mới đây vừa quyết định nối lại tóc để quay lại với tóc dài như trước đây.

Ngoài ra phải công nhận rằng Salim khi cười thì rạng rỡ còn khi lạnh lùng thì thần thái không hề thua kém ai.

album_kulnews_hot-girl-salim-2.jpgalbum_kulnews_hot-girl-salim-3.jpgSalim thay đổi từ vẻ đẹp ngọt ngào sang cá tính với mái tóc ngắn.kul_news_hot-girl-salim-4.jpgkul_news_hot-girl-salim-1.jpgCô nàng mau chóng nối lại tóc để quay lại mái tóc dài.

3. Phương Ly

Khoảng năm 2015, cái tên Phương Ly (em gái ca sĩ Phương Linh) bắt đầu được chú ý khi khẳng định phong cách thời trang thu hút cho bản thân. Cô nàng sinh năm 1990 là gương mặt quen thuộc với công chúng khi tham gia trong nhiều lĩnh vực như người mẫu ảnh, quay quảng cáo, diễn viên…

Vốn trung thành với mái tóc dài nữ tính, mới đây, 9x này đã gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc của mình để chuyển sang kiểu tóc bob thời thượng. Ngoài ra, cô nàng còn nhuộm thành màu bạch kim hết sức cá tính.

kul_news_hot-girl-phuong-ly-2.jpgkul_news_hot-girl-phuong-ly-3.jpgPhương Ly trước đây trông dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài.kul_news_hot-girl-phuong-ly-1.jpgkul_news_hot-girl-phuong-ly-1(1).jpgCô nàng nay đã cá tính và sành điệu hơn rất nhiều với kiểu tóc mới

4. Thùy Anh

Thùy Anh sinh năm 1995, nổi lên từ năm 14 tuổi với vai chính trong sitcom "Bộ tứ 10A8". Khoảng 2 năm trở lại đây, cô nàng từ bỏ hình tượng trong sáng và thay đổi hoàn toàn khác bằng phong cách sexy, quyến rũ.

Từ mái tóc bob cá tính, cô nàng đã "biến hóa" thành bộ tóc dài rất hợp với hình tượng mới của mình. Có thể nói, mái tóc này khiến cô nàng trông trưởng thành và gợi cảm hơn hẳn.

kul_news_hot-girl-thuy-anh-1.jpgkul_news_hot-girl-thuy-anh-4.jpgTrước đây, Thùy Anh sở hữu mái tóc bob cá tính.album_kulnews_hot-girl-thuy-anh-3.jpgkul_news_hot-girl-thuy-anh-2.jpgKhông thể phủ nhận rằng mái tóc dài rất phù hợp với phong cách của Thùy Anh hiện tại.

5. Mai B

Là một người mẫu kiêm stylist, không thể bàn cãi rằng gout thẩm mỹ của Mai B (tên thật là Bế Hoàng Mai) rất tinh tế.

Sự nổi loạn, cá tính là những gì giới trẻ thường thấy ở Mai B. Tuy nhiên, đã có lúc Mai B cũng làm mới bản thân với phong cách sexy, tuy nhiên cảm thấy bản thân chưa thực sự phù hợp và thiếu tự tin nên cô đã quyết tâm trung thành với style hiện tại.

Mới đây, Mai B khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi nhuộm mái tóc thành màu xám tro độc đáo. Mái tóc mới khiến Mai B trông "dừ" hơn hẳn nhưng không thể phủ nhận cô nàng trở nên cá tính và khác biệt hơn rất nhiều.

kul_news_hot-girl-mai-b-2.jpgkul_news_hot-girl-mai-b-3.jpgMái tóc với màu nâu "an toàn" và đơn giản của Mai B trước đây...kul_news_hot-girl-mai-b-1.jpg... đã được thay bằng màu tóc xám tro siêu lạ.

Nếu đang có ý định làm mới mình để đón một mùa hè thật tươi xinh nhưng cũng không kém phần độc đáo, hãy thử tham khảo cách mà 5 cô nàng trên đây đã thực hiện để tận hưởng và thêm yêu mùa hè vốn khó chịu và nóng bức.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022