Mới đây, một người dùng Facebook tên T.T.H đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một câu chuyện như sau

"CHUYỆN KHÓ TIN CÓ THẬT

Tại khoa ngoại tổng hợp nơi tôi làm việc có một bệnh nhân tên Dương Quang Hiếu 19 tuổi, rất đẹp trai, cao 1m8 với mái tóc được buộc gọn gàng. Bệnh nhân mới mổ ruột thừa được 3 ngày.

Ngày 26/3 vào 3h30' sáng vì không ngủ được Hiếu bèn ra hành lang ngồi, đang ngồi bỗng Hiếu nghe tiếng la "trộm, trộm" trên tầng 6 vọng xuống, Hiếu đứng lên và thấy 1 đối tượng khả nghi cầm 1 chiếc túi xách nữ chạy xuống và 1 ông già đuổi theo sau. Thấy như vậy Hiếu đã bắt và khống chế tên trộm tại hiện trường.

Hiếu cùng các chú bảo vệ khám và phát hiện số tiền 30 triệu đồng trong túi và giải đến công an. Sau đấy, theo tôi được biết người bị hại đã được trả lại số tiền 30 triệu đồng.

Tôi thấy Hiếu chỉ hơn con trai tôi có 1 tuổi mà đã không ngại nguy hiểm giúp đỡ người khác. Tôi xót xa cho Hiếu, nhỡ may tên trộm chống cự lại với sức khỏe của Hiếu sau mổ thì ... 

Điều tôi thấy xót xa hơn là gia đình người bị hại không cảm ơn Hiếu lấy nửa lời trong khi họ đáng tuổi ông bà Hiếu. Nhưng tôi cảm phục Hiếu vô cùng và thấy vẫn còn nhiều bệnh nhân của tôi có tấm lòng vàng..."

kul_news_2017-04-07-170211.pngChàng trai tên Hiếu rất điển trai.

Sau khi câu chuyện chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã không giấu được sự thán phục và muốn tìm tung tích anh chàng này. Chúng tôi đã tìm hiểu được bệnh viện nơi bạn Hiếu đã bắt trộm, đó là khoa Ngoại Tổng hợp của Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Bạn Hiếu tên đầy đủ là Dương Quang Hiếu, được phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa tại Bệnh viện Thanh Nhàn, tuy nhiên Hiếu bị nhiễm trùng sau mổ bên phải vào viện kiểm tra lại. Tính đến ngày 26/3, Hiếu nằm ở khoa điều trị sau mổ là 14 ngày.

kul_news_2017-04-07-125235.pngĐã có những ý kiến nghi ngờ, vì sao Hiếu mới mổ đã có thể bắt trộm. Nhưng sự thật không phải như vậy.

Quá trình nằm viện, Hiếu được các bác sĩ cũng như mọi người tại Khoa rất quý mến, như một người đã chia sẻ với chúng tôi: "Nhân viên y tế ở khoa quý cậu ấy lắm, từ trước lúc chuyện bắt trộm xảy ra."

Người này cũng chia sẻ thêm: "Mình hỏi là sao đẹp trai thế mà không đi làm diễn viên. Có 1 câu của Hiếu làm mình suy nghĩ mãi: em không thích làm diễn viên, em thích bán giày".

kul_news_2017-04-07-125410.pngNhiều người hào hứng với vẻ điển trai của Hiếu.

Hiếu có đam mê bất tận với giày Sneaker, bạn có thể nói cả ngày mà không chán. Ấn tượng của anh chàng trong mắt mọi người đó là khá trầm khi ở một mình, nhưng lại rất hòa đồng, vui tính khi nói chuyện cùng mọi người.

"Một chút ngông nghênh tuổi trẻ, một chút mạnh mẽ rắn rỏi, một chút chững chạc chưa đủ. Có 1 lần, mình thấy Hiếu cắn răng chịu đau vì ống dẫn lưu trong ổ bụng, cậu ấy nắm chặt tay cô bạn gái đang ở bên không dám nhìn vào vết thương. Xong lại an ủi bạn gái mình là không sao đâu." - một người đã tiếp xúc với Hiếu chia sẻ.

Vì Hiếu không muốn nổi tiếng mà chỉ muốn được sống với đam mê của mình, nên rất nhiều người không tìm thấy tài khoản Facebook của cậu bạn này. Hy vọng chúng ta sẽ luôn gặp được những người tốt như vậy trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022