Trong quá trình điều tra về vụ sát hại bé gái Việt ở tỉnh Chiba, Nhật Bản, cảnh sát phát hiện trên chiếc cặp đã được tìm thấy của Nhật Linh không có bảng tên của cô bé. Cơ quan điều tra đang tìm kiếm theo hướng: có thể chiếc thẻ này đã bị tháo ra và ném đi, theo NHK

Trên cơ sở đó, chiếc cặp sẽ được xem xét kỹ càng liệu có dấu vân tay của hung thủ để lại hay bất cứ manh mối nào liên quan đến kẻ thủ ác. 

be-gai-viet-chet-o-nhat-dau-va-1681-5533

Hình ảnh cuối cùng được ghi lại của Nhật Linh trước khi mất tích.

Trước đó, chiếc cặp được tìm thấy ở quanh khu vực sông Tone, thành phố Bando, Tỉnh Ibaraki. Một số đồ dùng khác của nạn nhân cũng được tìm thấy rải rác trong bán kính 1km quanh khu vực đó.

Ngày 2/4, một người dân trình báo việc thấy một cô bé nhận diện giống Nhật Linh đi hướng ngược lại con đường đến trường. Camera hành trình của một ôtô cũng ghi lại hình ảnh một học sinh trạc tuổi Nhật Linh không đi học theo con đường quen thuộc. Cảnh sát phán đoán, trong hôm mất tích, Nhật Linh đã đi học bằng một con đường khác nên camera an ninh từ nhà đến trường không ghi lại được. Cũng có thể, cô bé bị bắt cóc khi vừa ra khỏi nhà được ít phút.

Bé Nhật Linh rời nhà để đi học vào khoảng 8h ngày 24/3 như thường lệ. Đến gần 9h sáng, cô giáo liên lạc với gia đình báo tin em không đến lớp.

Sáng 26/3, thi thể bé được tìm thấy trong tình trạng lõa thể tại một cách đồng hoang, phía dưới cây cầu nhỏ bắc qua sông. Nguyên nhân cái chết được kết luận là do ngạt thở. Vụ việc gây chấn động dư luận Nhật Bản những ngày qua.

be-gai-viet-bi-sat-hai-1491185-7105-2897

Toàn cảnh về vụ án

Đọc thêm *Nhật Linh có thể đã cố chạy trốn khi phát hiện kẻ bắt cóc** Phát hiện người đàn ông khả nghi đi theo bé Nhật Linh * Gia đình đặt vé máy bay về Việt Nam vào linh cữu bé gái Việt* Bố của bé gái Việt: 'Tôi nhớ con, hãy mau tìm ra hung thủ' * Hiệu trưởng trường bé Nhật Linh: 'Không thể chấp nhận nỗi đau này'

gfwege-1491385447-300x180-2874-149180805 An ninh trường học thắt chặt, phụ huynh thay đổi thói quen sau vụ bé gái Việt

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022