tran-thanh-nhap-vien.JPGMới đây, những hình ảnh Trấn Thành nằm "vật vã" trên giường bệnh được một người bạn của anh đăng tải trên trang cá nhân khiến không ít fan hâm mộ lo lắng.  Diễn viên Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành tiết lộ nam danh hài vừa trải qua cuộc tiểu phẫu nhỏ nhổ răng khôn. Hiện tại, anh đang nằm trong phòng hổi sức, sức khỏe ổn định. Sau thời gian dài chịu đựng đau đớn, Trấn Thành quyết định nhổ 3 chiếc răng khôn một lúc. Dù không quá nghiêm trọng nhưng theo lời khuyên của phải mất ít nhất 3 ngày để giảm đau và sưng. Hiện tại, nam danh hài chỉ ăn cháo và không nói chuyện nhiều được.

ha-vi-phunutoday1(1).jpgCâu chuyện tình tay ba giữa - và Hạ Vi luôn thu hút sự chú ý của dư luận hơn bao giờ hết. Bất ngờ hơn khi mới đây,  trên trang cá nhân, Hạ Vi bất ngờ đăng tải bức ảnh cưới kèm dòng trạng thái úp mở sẽ công khai chú rể là ai "2k like Hạ Vi sẽ post ảnh người ấy. Haha" khiến nhiều người cảm thấy tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi, liệu Cường Đô la có phải là người mà xinh đẹp muốn nhắc đến?

quang-le-phunutoday1(1).jpgMới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ni cô Huyền Trân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ hiện tại giữa mình với Quang Lê. Huyền Trân cho biết mối quan hệ giữa cô bé và ca sỹ Quang Lê vẫn bình thường. Huyền Trân bày tỏ, cô bé cũng mong sẽ có một giúp mình định hướng được con đường âm nhạc và kiếm được nhiều show hơn. Nhưng hiện tại, ni cô này đã ký hợp đồng với Quang Lê nhưng cả hai rất ít đi hát cùng nhau bởi bất đồng trong quan điểm. Quang Lê bắt cô bé phải đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Do không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn, cả hai chưa cùng quan điểm với nhau.

030-1463335676080(1).jpgMới đây, MC Vân Hugo bất ngờ "tái xuất" quyến rũ, xinh đẹp tại sự kiện của một người bạn thân thiết. Đây là lần hiếm hoi "bà mẹ một con" xuất hiện trước truyền thông sau tin đồn lộ bạn trai . Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn im lặng, cô không lên tiếng đính chính hay khẳng định, chia sẻ bất kì điều gì về thông tin này. Sau cuộc tan vỡ, dù trải qua nhiều ồn ào nhưng Vân Hugo vẫn biết cách vượt qua để tập trung vào công việc và chăm sóc cu Bin. 

tran-thanh-ok-2433-1463393112.jpg

Ngày 9/5 vừa qua, Thanh tra sở Văn hóa Thể thao TP HCM đã ra Quyết định xử phạt hành chính đối với MC Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu, Anh Đức. Cụ thể, Trấn Thành bị phạt vì 3 lỗi vi phạm hành chính: Ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép; Làm tác phẩm phái sinh mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả; Xuyên tạc tác phẩm gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả. Tổng hình phạt cho ba vi phạm trên là 32,5 triệu đồng.  Hai Ngọc Giàu và Anh Đức cùng bị phạt 15 triệu đồng vì lỗi "Ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép".

(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" rạng rỡ tại sự kiện sau scandal tình cảm.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2016 - Jiratchaya Sirimongkolnawin khiến nhiều người "giật mình" bởi nhan sắc quyến rũ cuốn hút mọi ánh nhìn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022