Với loạt tác phẩm thành công giúp bảo chứng tên tuổi, Tiêu Chiến trở thành nam thần sở hữu lượng fan cực khủng. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, anh chàng còn sở hữu ngoại hình điển trai khiến các fan mê mệt. Tiêu Chiến cũng thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nam thần cả trong nước và quốc tế.

n9bmrobfzz1-gzuq8qhm5i2-aebio5dhmj3.jpg Tiêu Chiến sở hữu ngoại hình điển trai

Mới đây, bảng xếp hạng top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới đã được công bố. Trong đó, Tiêu Chiến là sao Hoa ngữ duy nhất được xướng tên. Điều này khiến các fan của anh chàng không khỏi tự hào. Nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình điển trai của mình Tiêu Chiến xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng này.

Ngoài Tiêu Chiến, top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới còn có Timothée Chalamet, Tae Hyung, Kim Jisoo, Gong Yoo, Ning Ning, Henry Cavill... Đây đều là những ngôi sao nổi tiếng thế giới và có ngoại hình cực kỳ xuất sắc. Việt có mặt trong bảng xếp hạng này cũng phần nào cho thấy sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến tại thị trường quốc tế.

fwqcl5h17v1-zyzu38huc62-9f449kf6oi3.jpg Tiêu Chiến là sao Hoa ngữ duy nhất lọt top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến tích cực phát triển bản thân ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Nam diễn viên tái xuất màn ảnh rộng với vai nam chính trong Anh Hùng Xạ Điêu của đạo diễn Từ Khắc. Sau đó anh chàng lại đóng cổ trang Tạng Hải Truyện do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Việc hợp tác với toàn những đại đạo diễn giúp Tiêu Chiến nâng cao vị thế của mình trong giới giải trí.

Hiện tại, công chúng đang vô cùng mong đợi sự trở lại của Tiêu Chiến trên màn ảnh rộng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022