Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức

Anh Đức sinh năm 1987 là một diễn viên hài nổi tiếng, một MC dẫn chương trình được nhiều người yêu mến

Xem Ảnh Anh Đức

  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức
  • Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức

Thông tin Tiểu sử diễn viên hài Anh Đức

Anh Đức sinh năm 1987  không phải là gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Anh Duc

Trấn Thành và Anh Đức từng là những người bạn học chung với nhau từ hồi cấp 2 cho tới cấp 3, cho nên rất hiểu ý nhau trong cuộc sống. Sau khi cả hai cùng tốt nghiệp khoá 2006 - 2009 khoa diễn viên trường Sân khấu điện ảnh, cả hai đã quyết định thành lập nhóm hài Trấn Thành – Anh Đức bắt đầu tham gia biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Anh Đức là chàng diễn viên hài được khán giả biết đến qua các clip đóng cùng Trấn Thành

Làng hài, nụ cười có cái răng khểnh duyên vô cùng, chắc mỗi Anh Đức. Đức kể, cũng tại cái mặt vậy lại đen thui, gầy gầy, hồi xưa thi vô trường sân khấu, thầy giáo chấm thi “ngán nhan sắc” của Đức lắm. May sao, tài năng bù nhan sắc, Đức vô trường nhẹ tênh. Nhắc con điểm 10 vòng năng khiếu, mắt Đức hấp háy niềm vui.

Ngả rẽ xuất hiện lúc kết thúc phổ thông. Trấn Thành thi đậu gọn hơ vô Trường Sân khấu, bạn phụ diễn với Trấn Thành không ai khác là Anh Đức. Còn cậu chàng trượt nguyện vọng theo ngành của ba, tiếp tục luyện thi lại, chờ năm sau. Ngày thi gần kề, Trấn Thành lại rủ rỉ, tỉ tê: “Ê, tao thấy mày có khiếu lắm nha! Hay thi thử đi mậy!”. Vậy là thi! Bạn phụ diễn đương nhiên là Trấn Thành. Nghe con quyết theo học sân khấu, ba má của Anh Đức không cản. Chỉ nhẹ nhàng bảo, đã chọn thì phải theo tới cùng. Đừng để bản thân sau này phải khổ. Đức nói: “Em theo nghề tại em nghĩ với số điểm đó, có lẽ mình cũng hông tệ đâu ha. Mà cho tới bây giờ em vẫn xem đó là một nghề như bao nghề khác trong xã hội này, chứ không nghĩ mình làm để được nổi tiếng gì đâu”.

Trấn Thành sôi nổi, náo nhiệt bấy nhiêu thì Anh Đức bù trừ cho bạn chừng ấy. Trấn Thành trên sân khấu rần rần thế nào, bước ra ngoài rộn ràng, vui tươi, hoạt ngôn y vậy. Còn Anh Đức, có cảm giác, trên sân khấu, Anh Đức sống một phần đời khác. Có lẽ, chính cái suy nghĩ làm nghề cần mẫn như bao nghề khác nên Anh Đức cứ thầm lặng làm nghề như con kiến tha mồi về tổ. Cứ ngày này qua ngày khác, tích lũy dần tích lũy dần. Giờ thì, Anh Đức ngoài diễn viên, còn có thể tổ chức vở diễn, viết kịch bản, sản xuất chương trình.