Mới đây, những hình ảnh Trấn Thành nằm "vật vã" trên giường bệnh được một người bạn của anh đăng tải trên trang cá nhân  khiến không ít fan hâm mộ lo lắng. Quản lý của Trấn Thành cũng đã xác nhận nam danh hài nhập viện vì tình hình sức khỏe không được tốt, phải tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong vài ngày tới. Không ít người cho rằng anh phải nhập viện vì làm việc quá sức, bị stress sau hàng loạt scandal vừa qua. 

tran-thanh-nhap-vien.JPG

Hình ảnh Trấn Thành mệt mỏi, xanh xao trên giường bệnh khiến fan lo lắng.

Tuy nhiên Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành tiết lộ nam danh hài vừa trải qua cuộc tiểu phẫu nhỏ nhổ răng khôn. Hiện tại, anh đang nằm trong phòng hổi sức, sức khỏe ổn định. Sau thời gian dài chịu đựng đau đớn, Trấn Thành quyết định nhổ 3 chiếc răng khôn một lúc. Dù không quá nghiêm trọng nhưng theo lời khuyên của  phải mất ít nhất 3 ngày để giảm đau và sưng. Hiện tại, nam danh hài chỉ ăn cháo và không nói chuyện nhiều được.

tranthanh2-1463316912466.jpg

Bác sĩ yêu cầu bạn trai Hari Won phải nghỉ ngơi ít nhất 3 ngày.

Quản lý của danh hài cũng khẳng định: "Việc tiểu phẫu này đã lên kế hoạch từ trước nên Thành đã chủ động không nhận show trong 3 ngày, chứ không phải đột xuất nên anh ấy không phải hủy show".

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp gặp phải nhiều scandal không mong muốn. Không chỉ gây chú ý với chuyện tình sóng gió với Hari Won, Trấn Thành còn vướng phải nhiều ồn ào như những vụ "vạ miệng" trên sóng truyền hình hay bị chỉ trích vì "bôi bẩn" vở cải lương kinh điển Tô Ánh Nguyệt trên sân khấu hài.

lần 2(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ quyến rũ, khi sánh vai cùng chồng tại sự kiện.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Cô cũng sở hữu khối tài sản gấp 74 lần anh trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên chia sẻ chuyện hẹn hò với bạn trai. Cả hai quen nhau khi nam tiến được một tháng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022