Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuất hiện cùng nhau từ trước đến nay trong hầu hết các sự kiện. Họ thường xuyên đi diễn chung ở các chương trình cả trong và ngoài nước cũng như dính nghi án yêu nhau. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng thông qua những bức hình chụp, cộng đồng mạng lần tìm ra dấu vết, bằng chứng chứng minh chuyện hai ca sỹ trẻ yêu nhau là có thật.

bao-anh-phunutoday1.jpg

Bằng chứng chứng minh Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hẹn hò là có thật.

Được biết, Hồ Quang Hiếu là một trong những nam nghệ sỹ ưa thích du lịch, anh đã đi qua hơn 60 quốc gia và luôn khoe những bức ảnh thú vị trong hành trình của mình. Cùng với đó, thật tình cờ, Bảo Anh cũng đã đến những địa điểm này cùng với thời điểm mà Hồ Quang Hiếu khoe những bức ảnh đó. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lại thừa nhận rằng, anh và Bảo Anh chỉ là bạn và có cùng niềm đam mê đi du lịch.

Thế nhưng, cộng đồng mạng cho rằng, không thể có sự trùng hợp đến bất ngờ như vậy. Hồ Quang Hiếu chia sẻ bức ảnh chụp ở Vạn Lý Trường Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc) thì sau đó vài ngày, nữ ca sỹ xinh đẹp cũng khoe ảnh chụp tại đây với lời dẫn "Tôi đi Vạn Lý Trường Thành. Theo số liệu được công bố với chiều dài là 21.196km. Nói chung là cứ nghe tới tên Tần Thuỷ Hoàng là nổi gai ốc".

Không chỉ chụp ảnh một mình cùng địa điểm, "cặp đôi tin đồn" này cũng có vô số ảnh chụp chung tình cảm khiến ai cũng ngờ vực.

bao-anh-phunutoday2.jpg

 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ở Thượng Hải cùng thời điểm.

Bảo Anh mới đây vừa bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngay lập tức, dư luận được phen xôn xao và đồn đoán rằng phải chăng hai người đang hẹn hò nhau. Được biết, sau khi đi diễn về, Bảo Anh đã được ô tô chở đến khu nhà của nam ca sỹ điển trai này và cô di chuyển bằng xe máy để vào bên trong. "Taylor Swift Việt Nam" đã lưu trú ở đó khá lâu, đến tận chiều hôm sau mới trở ra.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022