Chiều ngày 13/7, Hari Won đã có buổi ra mắt MV mới mang tựa đề "Anh cứ đi đi" đang "làm mưa làm gió" trên các âm nhạc. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sỹ trước giới truyền thông sau sự kiện được bạn trai Trấn Thành bất ngờ cầu hôn.

Tại buổi họp báo lần này, Hari Won rất thoải mái chia sẻ về sự nghiệp cũng như công việc của bản thân trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cô lại cẩn thận và né tránh những câu hỏi liên quan đến Trấn Thành, cầu hôn và cả nghi án . 

hari-won-phunutoday1(1).jpg

Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu​.

Khi buổi họp báo bắt đầu, đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông đều thắc mắc vì sự vắng mặt của Trấn Thành trong ngày quan trọng và ý nghĩa đối với bạn gái Hari Won. Tuy nhiên, ở gần cuối chương trình, nam MC hài hước đột ngột xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của những người có mặt. 

Cụ thể, trong lúc Hari Won biểu diễn live ca khúc "Anh cứ đi đi", Trấn Thành đã khiến bạn gái vỡ òa hạnh phúc khi nhẹ nhàng bước lên từ hàng ghế khán giả và hòa giọng hát cùng với cô. Thậm chí, danh hài còn không quên chuẩn bị một bó hoa rất to và đẹp để dành tặng người con gái mà anh yêu.

Trấn Thành cho biết, vì muốn Hari Won bất ngờ nên anh hoàn toàn giấu nhẹm về sự xuất hiện của mình. Trước đó, khi báo với bạn gái về việc bận đột xuất nên không thể góp mặt, nữ ca sỹ gốc Hàn đã giận dỗi và buồn rất nhiều. 

Trước đó, Hari Won để lộ bụng to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ có đã mang bầu. Và màn cầu hôn gấp gáp của Trấn Thành khiến nhiều người nghĩ rằng hai người đang chuẩn bị cưới "chạy".

Hari Won thừa nhận, kể từ ngày xuất hiện scandal tình cảm, cô đã nhận rất nhiều sự chỉ trích từ khán giả, mất hết các hợp đồng , mối quan hệ. Nhưng thay vào đó, cô lại cảm thấy may mắn vì có được người yêu là MC nổi tiếng, lại "dẻo miệng" và thấu hiểu cô như Trấn Thành.

bất ngờ 'đẩy' Hạ Vi vướng vào rắc rối lớn(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thể hiện tình cảm với Hạ Vi nhưng vô tình đẩy cô vướng vào rắc rối từ phía dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022