Những ngày qua, hình ảnh hút thuốc lá nơi công cộng, say xỉn trong quán bar của Kỳ Duyên đã khiến dư luận quan tâm chú ý. Người đẹp Nam Định trở thành tâm điểm bình luận của cộng động mạng trên nhiều , mạng .

Từ khi được trao vương miện, Kỳ Duyên không chỉ bị "tố" kém duyên, "làm màu" mà cô còn liên tục bị vướng vào những scandal liên quan đến văn hóa ứng xử. Không ít người cho rằng Kỳ Duyên tuy không đáng lên án nhưng xét trên tư cách là người mang vương miện Hoa hậu đại diện cho một quốc gia những hành động của cô ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng chung của đất nước.

page.jpg

Chỉ trước những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ hoa hậu không xa, Nam Định lại một lần nữa vướng vào thị phi. Ngay sau khi đoạn clip bị tung ra, Kỳ Duyên đã đăng tải lời xin lỗi trên Fanpage cá nhân và hứa sẽ cẩn thận hơn.

Trước khi sự cố này xảy ra, trong cuộc họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh, ngay chính Kỳ Duyên cũng đã một lần nữa khẳng định trách nhiệm của cô khi còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp Nam Định nói: "Kỳ Duyên lúc nào cũng phải ý thức rằng mình là Hoa hậu Việt Nam - đại diện cho sắc đẹp của một quốc gia, chỉ cần bước ra đường thôi cũng phải chỉn chu và hoàn thiện trong mắt công chúng". Tuy vậy ngay sau đó ít ngày, những hình ảnh hút thuốc lá, say xỉn trong quán bar của Kỳ Duyên bị phát tán. Nhiều người chỉ trích rằng hành động và lời nói của Kỳ Duyên không hề liên quan gì đến nhau.

Khi đã trở thành tâm điểm dư luận, ắt hẳn gánh nặng sẽ đè lên vai cô gái trẻ mới bước chân vào đời. Tuy nhiên, khi đã khoác lên mình chiếc áo của hào quang, của sự nổi tiếng, Kỳ Duyên cần ý thức được trách nhiệm cũng như cần cẩn trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của mình.

2-83.jpg

Kỳ Duyên cần chú ý hơn về hành động và phát ngôn của mình.

Sau khi sự cố xảy ra, phía Hoa hậu cho biết, Kỳ Duyên đăng quang khi còn rất trẻ nên chưa hoàn thiện các kỹ năng ứng xử trước dư luận, và người đẹp vẫn đang cố gắng để hình ảnh mình đẹp lên từng ngày.

Ngay chính Kỳ Duyên cũng gửi lời cảm ơn những ý kiến đóng góp của khán giả, giới truyền thông bởi nó giúp cô nhận ra rằng, khi đội chiếc vương miện lên đầu, cô phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Người đẹp Nam Định hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Video Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ tại cuộc họp báo HHVN 2016.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người nể phục khi cũng rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh với khối tài sản khổng lồ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh hoa hậu Kỳ Duyên công khai hút thuốc lá tại một quán cafe được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiên cộng đồng mạng xôn xao.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột đậu cũng có vô cùng lớn đối với làn da bị mụn trứng cá
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022