Trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won diễn ra chiều 13/7 tại TP.HCM, Hari Won đã thẳng thắn chia sẻ về chặng đường sự nghiệp cá nhân trong suốt thời gian qua. Theo đó, tại sự kiện quan trọng này, nữ ca sỹ gốc Hàn đã diện chiếc đầm rộng dáng suông, che khéo vòng 2 lùm xùm, càng làm dấy lên tin đồn đang .

hari-won-phunutoday1.jpg

Hari Won có bầu với Trấn Thành - Hé lộ sự thật 'sốc'.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo này, Hari Won né tránh những câu hỏi liên quan đến thông tin bạn trai ngỏ lời cầu hôn, đặc biệt là chuyện mang bầu. Người đẹp chỉ cười trừ mà không trả lời hay hé lộ bất cứ điều gì, không khẳng định mà cũng chẳng hề phủ nhận và cô chỉ cho biết, cô đã rất stress vì gặp nhiều scandal.

Trước đó, tối 12/7, Trấn Thành đã khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp máy bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

hari-won-phunutoday2.jpg

Hari Won xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi".

Trấn Thành và Hari Won chính thức yêu nhau khi cả hai hợp tác chung phim " ma". Trước khi những bức hình tình tứ của cả hai xuất hiện trên mạng vào tối 2/2 thì ca sỹ gốc Hàn bất ngờ chia sẻ cô mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

bất ngờ 'đẩy' Hạ Vi vướng vào rắc rối lớn(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thể hiện tình cảm với Hạ Vi nhưng vô tình đẩy cô vướng vào rắc rối từ phía dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022