Thời gian gần đây, công chúng được dịp xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Thanh Hương có bầu. Chuyện xuất phát khi cô xuất hiện trong trailer Ngoại Truyện VFC và có phần tăng cân. Khi được hỏi, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng: “Sao béo thế. Vì em đang CHỬA bà con ơi”. Ngay lập tức dân tình đã được phen nháo nhào bởi mới cách đây không lâu nữ diễn viên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vừa thông báo ly hôn và tuyên bố đang độc thân.

nsnjxwa8et1-m8qhuvxh1w2-0wpbi0trb33.jpg6vnf2rql6h1-12q5z55sau2-ghm8nk7gmf3.jpg Thanh Hương gây hoang mang khi thông báo đang có "chửa"

Khi dân tình đang đứng ngồi không yên, phản ứng có phần “mập mờ” của nữ diễn viên càng khiến nhiều người hoang mang. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương bất ngờ đăng tải một đoạn video với tiêu đề: “Em khoe cái mũ chứ em không khoe bụng ‘bầu’ nha”.

Trong đoạn video đăng tải, nữ diễn Cuộc đội mũ đeo kính râm mặc áo ngắn khoe vòng eo thon thả. Hình ảnh của Thanh Hương ngoài đời khác hoàn toàn khi cô xuất hiện trong Ngoại Truyện VFC. Động thái này của nữ diễn viên được cho là ngầm phủ nhận chuyện có thai. Rất có thể Thanh Hương chỉ có bầu trên phim mà thôi. Cô nàng “mập mờ” là vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả.

fztvcao7cx1-i7j2lfcvnh2-8edem3z9ru3.png Thanh Hương khoe vòng eo thon gọn

Thanh Hương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả qua các phim Việt giờ vàng. Các vai diễn của cô có số phận khổ cực và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả từ Quỳnh Búp Bê, Mùa Hoa Tìm Lại, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Hiện tại, Thanh Hương đang tham gia vào bộ phim Người Một Nhà. Bên cạnh đó cô còn đang quay Ngoại Truyện VFC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022