Mới đây nhất, sau khi hoàn thành những cảnh quay của bộ phim "Tuổi thanh xuân 2" ở Hàn Quốc và Hà Nội, đoàn phim đã di chuyển vào Đã Nẵng để tiếp tục ghi hình trong khoảng thời gian một tháng nữa. Nhân đó, Nhã Phương đã tranh thủ tổ chức buổi họp fan tại thành phố biển này. 

nha-phuong-phunutoday1.JPG

Nhã Phương tổ chức buổi họp fan tại Đà Nẵng.

Với những vai diễn ấn tượng trong phim "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", "Tuổi thanh xuân", "49 ngày" và mới đây là "Zippo, mù tạt và em", ... Nhã Phương đã thực sự gây ấn tượng với khán giả. Và trong buổi gặp gỡ fan, cô gái miền Tây tiết lộ nhiều bí mật của bản thân cũng như không hề giấu việc muốn ổn định gia đình, vì tuổi không còn trẻ.

Nhiều fan chất vấn chuyện giữa Nhã Phương và Trường Giang. Có bạn hỏi, "Anh Trường Giang không đẹp trai, hơi lùn, vậy vì sao chị thích?" thì nữ không trả lời mà bảo vệ bạn trai rằng, "Gì mà dìm hàng người ta toàn tập vậy?" và quay ra hỏi mọi người "Có thích anh ấy không?" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

nha-phuong-phunutoday3.jpg

Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay hạnh phúc.

Trước đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, chính sự dịu dàng, thấu hiểu của Trường Giang đã giúp cô mạnh mẽ bước qua những ký ức còn dang dở. Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Nhã Phương cho biết, cô  đang cảm thấy thực sự mãn nguyện với tình yêu này. Lần đầu tiên, nữ diễn viên được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật mà không lo lắng hay toan tính điều gì. Và chuyện yêu Trường Giang hoàn toàn là cảm xúc, không hề có mục đích PR nào cả!

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương cho biết, năm nay cô sẽ tròn 26 tuổi và bước sang tuổi 27. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng thổ lộ mong muốn về chuyện kết hôn với Trường Giang và hy vọng 28 tuổi sẽ là tuổi đẹp để làm đám cưới.

bất ngờ 'đẩy' Hạ Vi vướng vào rắc rối lớn(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thể hiện tình cảm với Hạ Vi nhưng vô tình đẩy cô vướng vào rắc rối từ phía dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022