Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh ồn ào tình cảm giữa anh với Nhã Phương. Theo đó, danh hài xứ Quảng bày tỏ, chuyện hai người đi chung với nhau để PR là nhảm nhí. Bây giờ anh không cần quảng bá tên tuổi của mình làm gì nữa mà tính anh lại không thích giải thích. Ai muốn nói gì thì nói, anh chỉ tập trung vào sản phẩm, hoạt động nghệ thuật mà thôi.

Trường Giang từng khẳng định không yêu bạn diễn "49 ngày" trước các fan, nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện tình tứ bên . Thế nhưng, danh hài cho biết, những cử chỉ của cả hai trong thời gian qua đã nói lên tất cả. Anh chưa bao giờ chối việc yêu Nhã Phương, việc anh nói không yêu cô trước đây là trong bối cảnh fan hỏi anh có yêu Nhã Phương và hai người có dự án nào chung. 

truong-giang-phunutoday1.jpg

Sự thật 'sốc' đằng sau chuyện Trường Giang - Nhã Phương yêu nhau.

Anh trả lời "không, mọi người cũng đừng hy vọng cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì cả hai chưa có dự án nào chung cả" ý là không muốn nhắc đến Nhã Phương vì thời điểm đó anh đang quay phim cùng Angela Phương Trinh. Có lẽ nam nói chưa rõ ý nên bị mọi người hiểu lầm.

Đồng thời, Trường Giang khẳng định người như Nhã Phương mà không lấy về làm vợ thì thật đáng tiếc. Cô không biết hại người là gì, ngoan và lễ phép. Nữ diễn viên xinh đẹp hoạt động nghệ thuật nhưng không phải là kiểu người của showbiz. Nhã Phương bị áp lực từ mọi phía kể cả gia đình nhưng không có người đứng ra giải quyết cho cô. Từ khi có anh bên cạnh thì mọi thứ thay đổi. Anh không dám nói cuộc sống của Nhã Phương sẽ khác, cô sẽ tốt hơn, chỉ đơn giản là cô gái miền Tây có một người bên cạnh để nắm tay.

Trường Giang thừa nhận, cuộc đời Nhã Phương buồn nhiều hơn vui và anh cũng vậy. Tuy nhiên, anh là diễn viên hài thì không được phô điều đó trước khán giả bởi đó là quy luật. Nhưng hai người yêu nhau thì có thể thổ lộ nỗi buồn với nhau. Nếu Nhã Phương thấy buồn, anh sẽ có mặt ngay lập tức, dù đi chăng nữa.

Thêm vào đó, Trường Giang cho biết, anh cũng có một chút áp lực nhỏ vì mọi người bận tâm quá vào chuyện riêng của hai người. Nhưng đã là người nổi tiếng thì anh phải chấp nhận điều đó. Anh có được tên tuổi này là do đâu, tất cả đều là công chúng quan tâm dành cho. Nếu không có vị trí nào thì không ai thèm đụng tới cả.

Trường Giang cho biết, những tai tiếng trong tình cảm khiến anh buồn rất nhiều nhưng danh hài không bao giờ bàn luận đến vấn đề này. Người không biết thì nói thế này, người hiểu chuyện nói thế kia, người hiểu mập mờ lại kể thế nọ. Anh biết tất cả mọi thứ nên vẫn giữ im lặng, chỉ làm việc thôi. Nhiều người nghĩ những lùm xùm này ảnh hưởng đến hình ảnh của anh nhưng kỳ lạ không có fan nào nhắn tin hay gặp mặt hỏi anh chuyện gì đang xảy ra cả.

truong-giang-phunutoday2.jpg

Trường Giang từng dính nghi án tình cảm với ca sỹ Quế Vân.

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. 

Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. Ở thời điểm hiện tại, đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và đã "đường ai nấy đi".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022