Phạm Hương đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia sự kiện thời trang Seoul Fashion Week 2017 trong thời gian tới. Mới đây, người đẹp khoe những hình ảnh đầu tiên vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và rất thời trang ở "xứ sở kim chi".

Ngoài gương mặt thần thái, xinh đẹp và trang phục ấn tượng thì chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út của Phạm Hương cũng khiến nhiều người "để ý". Chiếc nhẫn với viên kim có kích cỡ lớn thuộc sở hữu của "Hoa hậu quốc dân" được nhiều người dự đoán có giá trị không hề nhỏ.

kul_news_pham-huong-3.jpgkul_news_pham-huong-1.jpgPhạm Hương chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của khi có mặt tại Hàn Quốc với gương mặt xinh đẹp và trang phục thời trang.kul_news_pham-huong-4.jpgkul_news_pham-huong-7.jpgPhạm Hương khoe khéo chiếc nhẫn đính hạt kim cương cỡ lớn được đeo trên ngón tay áp út.kul_news_pham-huong-8.jpgTrong bức ảnh tự selfie, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng "cố tình" khoe phụ kiện đắt giá. kul_news_pham-huong-2.jpgViên nhẫn kim cương khiến nhiều người "thèm muốn". kul_news_pham-huong-5.jpgPhạm Hương từng khẳng định rằng: "Nếu giờ tôi nói không có đại gia nào theo đuổi tôi thì bạn có tin không? Sự thật là như vậy đấy... Tôi có khả năng để có được những cái mình mong muốn chứ nhận quà mà không thoải mái thì cũng không vui vẻ gì cả. Tôi suy nghĩ là, chỉ cần làm việc chăm chỉ thì sẽ luôn có cái mình muốn thôi".

'The Look' chưa lên sóng, Phạm Hương và Kỳ Duyên đã thi nhau khoe váy áo trên ghế nóng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022