Phụ nữ đẹp thì có quà. Nhưng quà đó là đàn ông mua tặng, với một điều kiện ràng buộc nào đó. Còn phụ nữ thành công thì có vô số quà, mà quà đó là do họ xứng đáng được nhận. Nhìn những cô gái của Ruby’s World thời điểm hiện tại, họ đã trở thành những người phụ nữ hoàn hảo tự bao giờ không hay. Không còn là cô Lọ Lem ngày nào quê mùa, luộm thuộm nữa, giờ đây, họ đã là những nàng công chúa xinh đẹp, hầu bao lúc nào cũng rủng rỉnh, tự mua sắm cho mình những gì tươi tắn nhất. Đó mới là vinh quang!

12.jpg

Nữ tổng tuổi 24 nổi tiếng ngành Mỹ phẩm Việt

22.jpg

CEO Đào Minh Châu biểu diễn trên sân khấu

Vừa qua, “Thời đại Mỹ nhân” – Đại nhạc hội đẳng cấp nhất của ngành Mỹ phẩm Việt Nam do Ruby’s World Group tổ chức như một tràng pháo cổ vũ tinh thần kinh doanh của biết bao chị em phụ nữ. Đó là kết quả của hành trình gắn kết ước mơ, nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 2000 cô gái trên khắp cả nước. Họ đã lựa chọn Magic Skin – Magic Mom – Ngọc Phấn Tình – Kha Sâm Trà làm bến đỗ cho mọi khao khát cuộc đời. Sự kiện được tổ chức tại khách sạn 5 sao lớn nhất Hà Nội, thu hút hơn 1000 doanh nhân xuất sắc trong hệ thống. Từ không gian cho tới những màn biểu diễn, tất cả đã được tái hiện như một cung điện nguy nga tráng lệ, ở đó, những nàng công chúa cùng nhau ca hát, nhảy múa và chúc mừng cho sự hoàn mỹ của vương quốc này – một vương quốc của những giá trị tuyệt vời nhất!

15.jpg

Một câu chuyện cổ tích được xây dựng trên sân khấu

Đại nhạc hội đã vinh danh những cô nàng tài sắc có nhiều cống hiến tích cực nhất trong hệ thống. Theo đó, Nhà Phân phối Đào Thảo nhận được 01 xe ô tô trị giá 410 triệu đồng, Nhà phân phối Tươi Đào, Linh Trang, Bế Thị Bến, Bống Lana nhận được 01 xe máy trị giá 30 triệu đồng, Nhà phân phối Đoàn Thị Chuyên với 1 cây vàng 9999, Nhà phân phối Đỗ Thị Lụa, Hồ Mai Ca, Phương Lê với 01 xe máy trị giá 108 triệu đồng… Nếu như doanh nhân Đào Thảo cho rằng, “Thành công sẽ tới với ai luôn nghiêm túc theo đuổi công việc bằng tất cả cái tâm, cái tài và cái tình”, thì doanh nhân Dương Kì An lại khích lệ tinh thần của mọi người bằng quan điểm: “Thành công đến rất từ tốn, hãy học cách đi từng nấc thang để hái trái táo ước mơ”. 

23.jpg

Không gian sang trọng cùng 1000 nữ doanh nhân xinh đẹp

“Thời đại Mỹ nhân” với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Quốc Cường B.O.M, The Men, Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Sơn Tùng M-TP khiến cả khán phòng dường như vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được đi từ hết bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.

Tổng Giám đốc Đào Minh Châu chia sẻ: “Với quy mô lớn và nội dung nổi bật như năm nay, Magic Night 2 hoàn toàn có thể mở bán vé, song chúng tôi lại không làm điều đó, khách mời của đêm hội đều là những doanh nhân có nhiều cống hiến đối với Ruby’s World. Tôi tin, sự tri ân tuyệt vời này sẽ giúp họ có thêm nhiều động lực để theo đuổi những đích đến tươi mới, cao rộng hơn trong tương lai. Chúng tôi cũng hứa rằng, sẽ còn mang tới những đêm hội đẹp và lộng lẫy hơn nữa, đó là lời khẳng định cho uy tín, sức mạnh và sự vững chãi của những thương hiệu dẫn đầu”.

16.jpg

Chi 4 tỷ đồng cho sự kiện tri ân hệ thống, đúng là chỉ có Magic Skin

Sự đầu tư nghiêm túc, sự đón tiếp chỉn chu và những phần quà đắt giá, bấy nhiêu đó có lẽ đã đủ để thể hiện sự trân trọng cao quý nhất mà Magic Skin, Magic Mom hay Ngọc Phấn Tình, Kha Sâm Trà dành trọn cho hệ thống thành viên ngày càng sáng chói và rực rỡ của mình. Hành trình phát triển cùng đam mê, dẫu cho có muôn vàn thử thách hay những khó khăn thì thành quả của hôm nay, chính là ngọn đèn dẫn lối cho mọi vinh quang của bạn. Thành công vốn dĩ không phải là đích đến, đó là khi mỗi ngày bạn được hết mình với công việc và cuộc sống tươi đẹp này.

1.jpg

Vương miện sẽ dành cho những ai xứng đáng nhất

Câu chuyện “phải thành công” để gia đình thoát nghèo, để lo cho các em ăn học của Tổng Giám đốc Đào Minh Châu chắc chắn sẽ hun đúc ý chí, quyết tâm và là điểm tựa tinh thần an nhiên nhất cho tất cả những ai còn đang loay hoay trước những ngã rẽ chọn và lựa, trước những ước mơ và trước những mông lung, định kiến. Hơn 2000 thành viên trên khắp cả nước, đó là lời khẳng định chắc nịch về sự nở rộ nhưng sâu bền của Magic Skin. Và đó, Ruby’s World sẽ không chỉ mang tới phép thuật để thay đổi làn da của bạn, nó sẽ còn đủ mạnh để thay đổi cuộc đời bạn! Một số hình ảnh trong chương trình:  

6.jpg

Sân khấu đỉnh cao

3.jpg

The Men hào hứng với sự kiện

5.jpg

Sơn Tùng M-TP khuấy động Thời đại mỹ nhân

18.jpg

Đan Trường thể hiện ca khúc Magic Skin trên sân khấu

19.jpg

Da diết với Ưng Hoàng Phúc

13.jpg

Vinh danh những nàng công chúa tài sắc, giỏi giang

7.jpg

Những cô gái tài sắc vẹn toàn

8.jpg

Quá tuyệt vời cho Đại Nhạc Hội Magic Night

21.jpg

CEO Đào Minh Châu cùng The Men trao giải những nữ hoàng tài trí của thương hiệu

10.jpg

Ô tô, xe máy đã được các nàng rinh về ngon ơ

11.jpg

Giai nhân xuất chúng được vinh danh

17.jpg

Rợp trời mỹ nhân

24.jpg

4 tỷ đồng cho 4 tiếng Đại Nhạc hội diễn ra

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022