Chú chó nổi tiếng này có tên là Huckleberry, thuộc dòng Golden Retriever. Dù sở hữu vẻ ngoài to lớn và khỏe mạnh nhưng theo chủ nhân của chú thì Huckleberry khá bướng và có phần "tưng tưng" khi rất thích chơi trên mái nhà một mình, và không chịu nhảy xuống nếu như không có đồ ăn hoặc đồ chơi cho chú.

kul_news_cung-khong-chiu-duoc-voi-chu-chHuckleberry nổi tiếng với cộng đồng mạng vì sở thích hơi tưng tưng của mình là đứng trên mái nhà.kul_news_cung-khong-chiu-duoc-voi-chu-chKhông có ngày nào mà Huckleberry không leo lên mái đứng chơi một mình.

Rất nhiều người đi đường tốt bụng đã gõ cửa và thông báo cho chủ nhà biết chú đang bị mắc kẹt trên mái nhà, nhưng khi đến trước cửa thấy tấm bảng thông báo thì mới tá hỏa, hàng xóm xung quanh nhà Huckleberry đều biết tính chú như vậy nên không nói gì mà còn rất thương.

kul_news_cung-khong-chiu-duoc-voi-chu-chNhìn mặt vui như thế này là biết được chủ cho đồ ăn với đồ chơi dể dụ xuống rồi nè.kul_news_cung-khong-chiu-duoc-voi-chu-chCùng là phận làm boss như nhau mà sao đứa ngồi trước của sổ đứa lại thích leo lên mái nhà vậy.

Vì nhận quá nhiều thông báo và cái gõ cửa giữa sáng sớm tinh mơ và trưa nắng yên ả nên gia đình chú chó này phải làm một thông báo chính thức đến mọi người với nội dung đầy đủ là:

kul_news_cung-khong-chiu-duoc-voi-chu-ch

Chú chó đang đứng trên mái nhà là của chúng tôi đấy, nó tên Huckleberry, chúng tôi cũng không biết bằng cách nào đó nó đã tìm được cách nhảy từ sân vườn lên mái nhà. Chúng tôi sẽ không để nó chơi trên đó nếu như không có ai ở nhà. Nó chỉ nhảy xuống khi có đồ ăn hoặc 1 quả bóng

Chúng tôi rất cám ơn vì lòng tốt của các bạn nhưng không cần gõ cửa nhà đâu. Chúng tôi đã biết nó ở trên đó rồi. Nếu muốn, bạn cứ chụp ảnh nó thỏa thích và cho cả thế giới biết. Nhớ kèm thêm hashtag: #hucktheroofdog khi đăng lên FacebookInstagram nhé”.

Ảnh: Internet

Không sai vào đâu được đây đích thị là chú chó 'nhọ' nhất năm 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022