Sau tiết lộ gây chấn động về tình yêu với người đồng tính, Xuân Lan tiếp tục chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ và lần đầu chia sẻ về cha của bé Thỏ trên sóng truyền hình. Đó là hai người đàn ông ném cô vào hai trạng thái cảm xúc đối lập.

Xuân Lan tự nhận số phận của mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm. Với vỏ bọc xù xì, nhiều người đàn ông chỉ xin được làm bạn tốt chứ không dám yêu cô.

album_kulnews_11xuan-lan5.jpg

Sau 3 năm ly hôn với người chồng đầu tiên, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: “Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội”. Thầm nghĩ chẳng thể kết hôn với một ai nữa nên cô quyết định sẽ đón nhận người đàn ông có thể giúp cô có được sự mong mỏi của mình. Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành 1 trong những ngôi sao đầu tiên tuyên bố mình là mẹ đơn thân.

album_kulnews_11xuan-lan8.jpgKhi được Trấn Thành hỏi con giống ai, Xuân Lan thành thật “Bây giờ mới giống Xuân Lan chứ con bé từ nhỏ đã giống cha một cách kỳ lạ”.

Nữ siêu mẫu thú nhận luôn thấy hình ảnh người cũ trong mắt con vì quá ám ảnh người đàn ông này. Khi mang thai, Xuân Lan cho biết: “Cả nước chúc mừng Xuân lan trong khi người đàn ông ấy lập tức nói lời từ biệt”. Một thân Xuân Lan phải tự mình vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh vì sợ báo chí đến bệnh viện nghi vấn người đàn ông nào là cha của con mình. Thậm chí, cô còn phải giấu con suốt 100 ngày đó vì sợ người đời dị nghị, quở con.

album_kulnews_11xuan-lan3.jpgVới Xuân Lan, quãng thời gian phải giấu con là vô cùng kinh khủng.

Xuân Lan tiếp tục phơi bày những cách mà người cũ đã làm để chối bỏ giọt máu, thêu dệt một câu chuyện khác để mọi người chung quanh không biết con của Xuân Lan chính là của anh ta.

Vết dao của sự phụ bạc tiếp tục cứa vào lòng Xuân Lan khi cô muốn công khai con mình. Trong một lần tham gia talkshow, Xuân Lan đã được các nghệ sĩ cùng tham gia ủng hộ khoe con đến công chúng. Giữ thái độ tôn trọng, nữ người mẫu đã gửi tin nhắn và tấm ảnh của con sẽ công bố đến người cũ. Chẳng thể ngờ, người đàn ông ấy đã yêu cầu: “Hãy photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh”.

album_kulnews_11xuan-lan7.jpgLời nói ấy như lát cắt giết chết Xuân Lan và dập tắt mọi niềm hy vọng về một người cha có trách nhiệm cho con mình.

“Tôi không hận người đàn ông ấy” – Xuân Lan cho biết. Nữ người mẫu nghĩ rằng chí ít, người cũ đã cho mình một báu vật chính là bé Thỏ. Mỗi khi bé Thỏ hỏi về cha, Xuân Lan vẫn nói về một người đi làm xa nên chưa thể về thăm con. Đôi lúc, cô tự thân mua quà và đề là “ba tặng con” để gửi đến bé Thỏ.

Xuân Lan mua sừng tê giác 'chữa gay' cho người yêu 7 năm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022