Minh Hằng liên tục vướng nghi án thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng khác lạ, và mới đây là gương mặt dài với chiếc cằm nhọn và có dấu hiệu bị lệch sang một bên.

Người hâm mộ còn bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp một thời của Minh Hằng.

kul_news_minh-hang-8.pngkul_news_minh-hang-16.jpgGương mặt thiếu tự nhiên và chiếc cằm nhọn bất thường của Minh Hằng vướng nghi án "dao kéo".

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng không có phản hồi. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, gương mặt cân đối trên trang cá nhân được cho là động thái đáp trả tin đồn "dao kéo".

Tuy nhiên, đây là câu trả lời không mấy thuyết phục, Minh Hằng lại phải nhận cái kết đắng hơn. Cư dân mạng bóc mẽ hình ảnh "sống ảo" của Minh Hằng được cho là đã chỉnh sửa kỹ lưỡng. So sánh với những hình ảnh chụp thật, gương mặt của "Bé Heo" vẫn còn gượng gạo, chiếc cằm vẫn nhọn dài bất thường.

kul_news_minh-hang-17.jpgHình ảnh Minh Hằng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, lung linh, gương mặt hài hòa cân đối... Tuy nhiên, hình ảnh này nhanh chóng bị "bóc mẽ" đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng. kul_news_minh-hang-18.jpgTrong cùng kiểu tóc, trang phục, hình ảnh chụp thật của Minh Hằng được cho là vẫn lộ gương mặt khác lạ và chiếc cằm nhọn bất thường.kul_news_minh-hang-19.jpgKhông khó để nhận ra sự khác biệt trong 2 bức ảnh.

Minh Hằng gây hốt hoảng vì chiếc cằm nhọn hoắt, lệch sang một bên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022