Sau 3 năm yêu nhau, Diệp Lâm Anh và bạn trai quyết định về chung nhà. Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP.HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng của cô dâu và bạn bè trong giới doanh nhân của gia đình chú rể.

Ông xã sắp cưới của Diệp Lâm Anh tên Phạm Đức, sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi. Phạm Đức sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM.

photo-0-1523930730404686654135.jpg

Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới đã có 3 năm yêu nhau

Diệp Lâm Anh từng tâm sự cô biết bạn trai cách đây đã 8 năm khi anh mới từ Canada trở về và cô mới vào Sài Gòn lập nghiệp.

"Lần đó cả hai gặp nhau, anh xin tôi số điện thoại. Bình thường thì tôi không cho, nhất là với đàn ông lạ. Tôi nhớ mình chỉ cho hai người, anh là người thứ ba. Ba năm sau, chúng tôi gặp lại. Lúc đó cả hai quên nhau rồi. Anh xin số của tôi lần nữa, lúc anh gọi mới biết đã lưu số nhau nhưng không biết tên. Anh lưu tôi là quán rượu nơi cả hai gặp nhau lần đầu. Sau đó tôi và anh cũng không nói gì", Diệp Lâm Anh nhớ lại.

photo-0-15239307639951998111707.jpg

Chồng sắp cưới kém cô 1 tuổi, sinh ra trong gia đình có điều kiện

Nói về việc yêu người kém tuổi, cô thừa nhận ban đầu không thích vì phụ nữ nào cũng muốn được che chở. Còn yêu người kém tuổi chẳng khác nào phải chăm sóc một đứa em, không biết chia sẻ, lắng nghe.

Tuy nhiên, khi hẹn hò Đức Phạm, bao cảm giác ngại ngần ấy đều tan biến trong Diệp Lâm Anh. Cô cho biết: "Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy".

photo-0-1523930795587116670960.jpg

Diệp Lâm Anh đánh giá chồng sắp cưới là chuẩn soái ca

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Diệp Lâm Anh cũng không ngại bật mí thêm nhiều thông tin liên quan đến người yêu.

"Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ. Từ giai đoạn làm bạn chuyển sang làm người yêu, anh ấy chinh phục tôi bằng những cử chỉ, hành động quan tâm rất nhỏ. Có lúc tôi đi diễn xa và bị bệnh, anh còn nhờ người quen mang thuốc đến tận khách sạn cho tôi và thường xuyên hỏi han để nắm bắt tình hình. Từ trước đến nay, tôi không phải là người đòi hỏi, thích cưng chiều trong các mối quan hệ tình cảm.", Diệp Lâm Anh chia sẻ về chồng sắp cưới.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Diệp Lâm Anh thường được người yêu lái xe sang trị giá nhiều tỷ đồng chở đi dẫn chương trình hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Quán quân "Cuộc đua kỳ thú 2013" từng chia sẻ cảm thấy tràn ngập hạnh phúc vì luôn có bạn trai quan tâm, chăm sóc.

photo-0-15239308629331933474438.jpg
Dù kém tuổi nhưng hai người hợp nhau về mọi chuyện

Diệp Lâm Anh cho hay cô được sự ủng hộ và đồng hành của bạn trai trong mọi việc. Ngay cả khi cô sử dụng phương pháp làm đẹp ở Hàn Quốc khiến gương mặt bị sưng, nhận nhiều bình luận trái chiều thì bạn trai vẫn ở bên cạnh.

Diệp Lâm Anh từng được biết đến với vai trò cựu trưởng nhóm nhảy đình đám Bigtoe. Sau khi Nam tiến và thử sức với lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc, cô tạo dựng được hình ảnh của một nghệ sĩ đa tài, trẻ trung và quyến rũ.

photo-2-1523930857031558986195.jpg
Cả hai không ngại công khai tình cảm

Năm 2013, Diệp Lâm Anh ghi dấu ấn lớn khi cùng người mẫu Thu Hiền chiến thắng tại sân chơi “Cuộc đua kỳ thú”. Thời gian qua, Diệp Lâm Anh “lấn sân” sang lĩnh vực MC và được mời dẫn dắt hàng loạt gameshow, sự kiện lớn.

K.N (th)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022