Chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây, đặc biệt khi Nam Em thừa nhận từng đắm say trong tình yêu với "Mười Khó".

Khi xuất hiện trong buổi lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 vào tối 15/4, Nhã Phương lần đầu nói về chuyện ồn ào tình cảm. Trong khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Nhan Phúc Vinh thì nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại từ chối khéo và né tránh nhắc đến bạn trai Trường Giang. Tuy nhiên, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh lại tiếp tục bị phát hiện có những cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau, cùng đi ăn khuya đến tận 2 giờ sáng...

album_kulnews_nha-phuong-1.jpgNhan Phúc Vinh cởi áo ngoài khoác cho Nhã Phương (Ảnh: Kenh14).

Trong khi đó, Trường Giang vẫn ở TP.HCM đón sinh nhật cùng fan tại nhà hàng riêng của nam danh hài. Điều bất ngờ là khác với hình ảnh nhí nhố, hài hước thường ngày, Trường Giang lộ rõ vẻ buồn bã, gương mặt thẫn thờ. Thậm chí, khi nổi nến bánh sinh nhật cùng fan, "Mười Khó" cũng không mấy vui vẻ, thay vào đó là nụ cười gượng gạo, không mấy tự nhiên.

Nhiều người cho rằng, anh vẫn chưa thật sự thoải mái sau ồn ào chuyện tình cảm với Nam Em. Thậm chí, sau sự việc, mối quan hệ với Nhã Phương được đồn đoán là đang gặp trục trặc.

kul_news_truong-giang-15.jpgkul_news_truong-giang-16.jpgGương mặt Trường Giang thẫn thờ, lộ rõ vẻ u buồn, mệt mỏi.kul_news_truong-giang-17.jpgkul_news_truong-giang-18.jpgkul_news_truong-giang-21.jpgĐón sinh nhật cùng fan, "Mười Khó" cũng không mấy vui vẻ, khác với tính cách hài hước thường ngày.kul_news_truong-giang-20.jpgNam danh hài gượng cười khi chuyện tình cảm ngày càng trở nên rối rắm.

Lần đầu nhắc đến Trường Giang, Nhã Phương chỉ nói đúng 7 chữ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022