Trong khoảng thời gian vừa qua, thông tin Kỳ Duyên hẹn hò với anh chàng điển trai đã mua đấu giá chiếc váy mà Nam Định mặc trong show của NTK Hoàng Hải khiến nhiều người quan tâm. Mặc dù "người trong cuộc" chưa lên tiếng phản hồi nhưng ai cũng hiểu rằng, cặp đôi đích thị yêu nhau và đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh, vi vu đất Pháp.

ky-duyen-phunutoday1.png

Lộ tin nhắn 'mật' của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tạ Công Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được viết bằng tiếng Anh có nội dung, “Đôi khi tôi thích những điều mình đang làm ở hiện tại… Cảm thấy ngập tràn hạnh phúc” thì ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2014 bình luận với những lời lẽ ngọt ngào rằng, “Nhớ cánh tay của em?”. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến người ta hiểu, Tạ Công Sơn và Kỳ Duyên đang sống trong cảm giác nhớ nhung của một cặp đôi mới yêu.

ky-duyen-phunutoday2(1).jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia xuất hiện trong một sự kiện thời trang.

Theo một số nguồn tin, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Trước đó, trong đêm diễn thời trang Langage Des Fleurs – Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải, anh đã mua đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD. 

Không phải ngẫu nhiên chàng giám đốc trẻ được đồn đoán là "bạn trai" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Bởi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, anh chàng trai bảnh bao này đã ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu và hai người trò chuyện khá thân thiết.  Và khi chàng trai này bước lên sân khấu giao lưu thì khá nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự ngại ngùng, ngượng ngập đáng yêu của anh và Kỳ Duyên. Thậm chí, Kỳ Duyên còn gửi nụ hôn gió xuống chỗ anh đang ngồi sau khi màn đấu giá cho bộ váy kết thúc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh đã bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra và cuối cùng, phía đơn vị này đã xác minh nam MC vô can.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, có khi cô phải xin lỗi chồng cũ cả đời vì bịa ra lý do khiến cuộc sống bây giờ của anh bị ảnh hưởng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022