Tập 3 The Face – Gương mặt thương hiệu vừa lên sóng vào tối 2/7 đã gây ra những phản ứng trái chiều và những người trong cuộc dường như không thể bình tĩnh ngồi yên được nữa. Trong tập này, 3 đội sẽ thực hiện 2 thử thách là phối đồ (cá nhân) và chụp hình (nhóm). - dù là giám khảo chính quyết định người thắng cuộc nhưng cuối cùng, cô vẫn phải đối mặt với việc thí sinh của mình có khả năng bị Phạm Hương loại vì một tình huống bất ngờ khi vẫn trao cơ hội cho Diệp Linh Châu – 1 thí sinh trong đội Phạm Hương. 

ho-ngoc-ha-phunutoday1.jpg

Hồ Ngọc Hà bật khóc vì Phạm Hương phán xét thí sinh đội của mình.

Ở phần thử thách chụp ảnh nhóm, 4 thí sinh trong mỗi đội cùng nhau thực hiện 1 bức ảnh quảng bá cho đơn vị tài trợ. Mai Phương Thúy là giám khảo được chương trình mời đến để quyết định xem đội nào chụp ảnh xuất sắc nhất và đội Phạm Hương giành được chiến thắng, tất cả các thí sinh trong đội Việt Nam đều an toàn. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê sẽ chọn ra 1 thí sinh kém nhất của đội mình và Phạm Hương chính là người có quyền loại 1 trong 2 thí sinh này.

Hồ Ngọc Hà có vẻ như không giữ được bình tĩnh khi phải đối mặt với chuyện thua Phạm Hương và đưa thí sinh đội mình vào vòng nguy hiểm. Giọng ca gốc Quảng Bình bật khóc và cho biết, “Mình cảm giác rằng những gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”.

Đồng tình với Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê cũng thừa nhận, “Bản thân mình cũng sẽ không thể kiểm soát được mình sẽ giữ ai hay loại ai mà nó phụ thuộc vào 1 người thứ 3 thì nó phụ thuộc và sự cảm tính của huấn luyện viên đó. Thật sự Lan Khuê cảm thấy không hài lòng, bởi vì mình nhìn thấy, thấy được rõ ràng quá trình mà tất cả các bạn thể hiện. Đây không chỉ là cuộc thi, nó còn thể hiện cuộc sống của chúng ta ngoài đời kia”.

ho-ngoc-ha-phunutoday2.jpg

Phạm Hương tỏ thái độ lạnh lùng trong phần 'xét' thí sinh.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ "bằng mặt mà không bằng lòng" với Hồ Ngọc Hà cũng như tin đồn "giật người yêu" của nữ ca sỹ. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, hai chị em vẫn rất bình thường và khi cùng tham gia The Face, thì lại càng gần gũi hơn. Cả Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đều rất thoải mái khi làm việc cùng nhau, cùng ăn, ngủ và quay suốt những ngày qua.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ là do visa đã hết hạn mà không biết.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành khoe dàn đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022