chi-nhan-phunutoday2.jpg

Sau khi Chí Nhân xin lỗi Minh Hà vì để cô dính líu đến chuyện ly hôn với vợ cũ, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Nhiều khi muốn cười to lại cứ phải tủm tỉm!Ngại thật!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Mặc dù không đề cập đến chuyện gì nhưng ai cũng hiểu rằng, nữ xinh đẹp muốn đề cập đến ai, đến chuyện gì và tại sao cô lại có biểu cảm bất thường đến như vậy. Đồng thời, không ít người tỏ ra cảm thông với cô và khuyên nên nhìn con mà sống tốt.

mai-phuong-thuy-phunutoday_vn-1(1).jpg

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trong nghề ao ước. Hoa hậu Việt Nam năm 2006 - Mai Phương Thúy sở hữu khá nhiều bất động sản sang trọng, đắt tiền. Khối tài sản khủng của cô là ao ước của rất nhiều người. Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1 và có xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday3(1).jpg

Mặc dù không thể hiện tâm trạng rõ ràng nhưng ai cũng hiểu rằng, có lẽ chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã nhiều lần phải "khóc thầm" vì cuộc sống và cuộc chẳng thể trọn vẹn. Thế nhưng, sâu thẳm trong trái tim nhỏ bé, mong manh ấy lại ẩn chứa một nỗi niềm sâu kín, mong mỏi hạnh phúc lớn lao, "vẫn chọn anh, vẫn yêu anh" nhưng cô bắt buộc phải dừng lại vì "đường anh đi rất rộng và còn dài", cô yếu đuối nên không thể "giữ chân" được người đàn ông ấy. Và sau tất cả, cô vẫn "không hận, không oán, không hờn, không trách" vì cả cô và chồng đều đã từng có những khoảnh khắc hạnh phúc, đẹp đẽ và cô yêu anh "bằng cả trái tim mình".

minh-beo-phunutodayvn.jpg

Ông Thiện Thành - cậu ruột Minh Béo hé lộ rằng, việc ngồi trong nhà giam không ảnh hưởng gì đến sức sáng tạo và niểm đam mê nghệ thuật của Minh Béo. Nam nghệ sỹ vẫn tiếp tục viết kịch bản và thật bất ngờ, trong ba tháng vừa qua, anh đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề trong những tháng ngày bị giam trong nhà tù Mỹ.

hoa-minzy-phunutoday_vn(1).jpg

Sau buổi ghi hình đêm liveshow 12 của chương trình "Gương mặt thân quen 2016" tối 30/6, trên mạng đã lan truyền thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 tranh tài ở đêm chung kết. Thông tin này lập tức gây "chấn động", bởi Hòa Minzy luôn là cái tên dẫn đầu bảng bình chọn của khán giả từ đầu chương trình cho tới nay. Thêm vào đó, cô cũng có nhiều phần trình diễn được giám khảo đánh giá cao. Do đó, không ít người cho rằng chương trình đã có sự dàn xếp sẵn, và Hòa Minzy chỉ là "lót đường" cho Phan Ngọc Luân chiến thắng.

ho-ngoc-ha-phunutoday1(2).jpg

có vẻ như không giữ được bình tĩnh khi phải đối mặt với chuyện thua Phạm Hương và đưa thí sinh đội mình vào vòng nguy hiểm trong cuộc thi The Face. Giọng ca gốc Quảng Bình bật khóc và cho biết, “Mình cảm giác rằng những gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”.

tran-thanh-phunutoday1(2).jpg

Mới đây nhất, nhà tổ chức biểu diễn Dũng Taylor ở Mỹ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Ông xã Thu Phương cho biết, Trấn Thành không hề bị trục xuất như tin đồn, đồng thời cho hay bầu show của Trấn Thành tại Mỹ vừa xác nhận nam MC đã bị hải quan Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/6 (giờ địa phương). Theo đó, Dũng Taylor giải thích thêm rằng, từ chối nhập cảnh (refusal of entry) khác với trục xuất (deported). Trục xuất chỉ áp dụng đối với người đã được nhập cảnh, đang cư ngụ tại Hoa Kỳ. Một người đã bị trục xuất thì coi như không còn cơ hội trở lại. Từ chối nhập cảnh vì nhiều lý do khách quan, nếu hội đủ điều kiện trong tương lai vẫn được cấp visa trở lại.

?(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã chia sẻ đoạn trạng thái khá tâm trạng về cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân của mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong ba tháng ngồi tù, Minh Béo đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022