Chọn chủ đề là "Perfect Beauty - Vẻ đẹp hoàn thiện", sự kiện mừng sinh nhật 5 năm của Eri Clinic được tổ chức tại ROS Yacht Club - Dining & River Lounge. Với sự dẫn dắt của MC Misoa và Jason, buổi tiệc tri ân diễn ra với sự tham gia của hơn 100 khách hàng thân thiết, gắn bó với Eri từ những ngày đầu tiên.

Picture1-3101-1593418923.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qnAPr2LZVCf7RWquvFXqXg

Doanh nhân - Á hậu quý bà Thu Hương diện đầm cúp ngực màu hồng nữ tính tham dự chương trình.

Sự kiện mở màn bằng tiết mục múa đương đại mang tên "Tôi chọn Eri". Âm nhạc sôi động cùng câu chuyện ba người phụ nữ trong hành trình lột xác, hoàn thiện bản thân thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau phần trình diễn, bà Dee Trương, Tổng giám đốc Eri Clinic gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ khách hàng, vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt hành trình vừa qua. "Toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi được truyền cảm hứng để không ngừng đổi mới và mang lại những phương pháp trị liệu tốt nhất, tất cả đều nhờ vào sự hài lòng cũng như những thay đổi tích cực của khách hàng, khi họ cảm thấy tự tin hơn, rạng rỡ hơn và xinh đẹp hơn mỗi ngày", bà Dee chia sẻ.

Picture2-5398-1593418923.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7IUhNFEXo2QqoCdDwYjavg

Bà Dee Trương, Giám đốc Eri Clinic phát biểu tại bữa tiệc.

Chia sẻ về lý do chọn chủ đề "Perfect beauty - Vẻ đẹp hoàn thiện" cho chiến dịch kỷ niệm 5 năm, bà Dee cho biết: "Sau hành trình 5 năm chăm sóc và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước, chúng tôi nhận thấy rằng dù bạn là ai đi chăng nữa, bạn đều có thể chạm đến sự hoàn hảo của riêng mình khi không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tôi thực sự hy vọng rằng bằng cách chọn Eri, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp hoàn hảo của riêng mình".

Sự kiện có sự góp mặt và đồng hành của hai nhân vật nổi tiếng là doanh nhân, Á hậu quý bà Thu Hương và fashionista Thảo Nhi Lê. Trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch "Chọn hoàn thiện, tôi chọn Eri", Hoa hậu quý bà Thu Hương quan niệm phụ nữ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn phải chăm chút và duy trì hình ảnh cho bản thân mình. "Eri Clinic là lựa chọn lý tưởng khi giúp tôi hướng đến mục tiêu hoàn thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống từ sắc đẹp, gia đình và cả sự nghiệp", người đẹp nói.

Thảo Nhi Lê cũng muốn đồng hành cùng Eri để lan tỏa thông điệp yêu thương bản thân với tất cả phụ nữ Việt. Nếu 360X Thermage là dịch vụ chiếm được cảm tình của quý bà Thu Hương, thì Thảo Nhi Lê lại mê mẩn với liệu trình Super Cleanse tại Eri Clinic. Cả hai đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà liệu trình mang lại và không ngại chia sẻ bí quyết cho bạn bè, người thân trong gia đình.

6-1914-1593570938.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lueaxOdz3NJ0-SWX-6R88w

Với sự tài trợ của thương hiệu trang sức LaPJS, không khí buổi tiệc sôi động hơn với màn bốc thăm trúng thưởng dành cho toàn bộ khách hàng tham dự.

Chương trình mang đến nhiều phần quà giá trị gửi đến những vị khách. Bên cạnh đó, các trò chơi vui nhộn cũng góp phần tạo nên không khí hào hứng, ý nghĩa.

Kết thúc bữa tiệc, các vị quan khách được tham quan ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm trên du thuyền hạng sang được cập ngay bến tàu tại sự kiện. Với thông điệp "Chọn hoàn thiện, tôi chọn Eri", Eri Clinic hứa hẹn sẽ tiếp tục sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho mọi phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, Eri Clinic tung ra nhiều gói ưu đãi, thông tin chi tiết xem tại đây.

Bảo Trân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022