Mới đây, trên Instagram của Hương Giang Idol bất ngờ đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ cùng bạn bạn trai Tây. Trong ảnh, nữ ca sĩ cùng bạn trai ngoại quốc không ngại thể hiện tình cảm như ôm hôn thắm thiết và những cử chỉ hết sức thân mật như ngồi trên đùi, véo má bạn trai...

Động thái của Hương Giang Idol được cho là công khai tình cảm với tình mới sau hơn 1 năm chia tay với bạn trai cũ - Criss Lai.

kul_news_huong-giang-1.jpgHương Giang Idol công khai hình ảnh khoá môi ngọt ngào với bạn trai Tây.kul_news_huong-giang-2.jpgNhững cử chỉ thân mật, tình tứ... nhằm công khai tình mới của giọng ca Ai đẹp nhất đêm nay. Tuy nhiên những bức ảnh chụp xa khiến người hâm mộ tò mò về bạn trai Tây của Hương Giang Idol.

kul_news_huong-giang-3.jpg

kul_news_giang-giang-4.jpgNhững bức ảnh chụp gần lại không rõ khuôn mặt nhưng có thể thấy anh chàng ngoại quốc sở hữu body vạm vỡ.kul_news_huong-giang-4.jpgHương Giang Idol là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp, quyến rũ hàng đầu showbiz Việt.kul_news_huong-giang-7.jpgkul_news_huong-giang-6.jpgTrước đó, Hương Giang Idol từng có mối tình 2 năm với bạn trai Việt kiều - Criss Lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022