Hari Won từng được công chúng biết đến, yêu mến và ngưỡng mộ với chuyện tình 9 năm đẹp như mơ cùng Tiến Đạt. Chính vì vậy, khi cặp đôi tuyên bố chia tay không khỏi khiến người hâm mộ "sốc" và tiếc nuối. Kèm theo đó, nữ ca sĩ người Hàn Quốc bị "ném đá", chỉ trích là kẻ phụ bạc tình cảm với người cũ.

Mới đây, trong cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc của Hari Won vừa ra mắt cách đây ít ngày, ngoài những câu chuyện viết về tuổi thơ nghèo khó, còn có đoạn kể về khoảng thời gian sau khi chia tay tiến Đạt và đến với Trấn Thành.

kul_news_hari-2.jpgkul_news_hari-3.jpgCuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc vừa mới ra mắt cách đây ít ngày của Hari Won.

Theo đó, Hari Won tiết lộ, ngay lúc trở thành tâm điểm và chịu búa rìu dư luận bủa vây sau khi chia tay Tiến Đạt, anh đã đề nghị là sẽ phát ngôn với báo chí để bảo vệ cô, giảm áp lực dư luận cho bạn gái cũ. Tuy nhiên, Hari Won đã kịp ngăn cản và nhắn "tình cũ": "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì".

kul_news_hari-1.jpgHari Won từng có mối tình đẹp 9 năm với Tiến Đạt.kul_news_hari-4.jpgĐến hiện tại, cô tìm được hạnh phúc mới và về chung nhà với Trấn Thành.

Và với bản thân Hari Won, cô cho biết, trong thời gian xảy ra ồn ào, bị ném đá, chỉ trích, song cô chọn cách im lặng như không nghe, không thấy gì cho đến khi sự việc tạm được lắng xuống.

Viết về mối tình 9 năm với Tiến Đạt, cuốn tự truyện của Hari Won có câu: "Người đàn ông bạn dành cả thanh xuân chưa chắc đã là người nắm tay bạn khi về già".

Duy Khánh xin lỗi Hari Won chuyện tình cảm với Trấn Thành nhưng không được hồi đáp: 'Khánh nghĩ mình đã sai'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022