Mới đây, các thành viên của EXID đã lần lượt xuất hiện với màu tóc mới siêu “chất” để chuẩn bị cho album tới. Nổi bật nhất có lẽ là Hani với mái tóc ombre tím bạch kim vô cùng phù hợp với khuôn mặt và làn da trắng của cô. Em út Junghwa cũng chuyển sang tone màu xanh sang chảnh. Trong khi đó LE vẫn ngầu như thường lệ dù có thay đổi bất kì kiểu tóc nào.

hani_3.jpg
hani_1.jpg

Hình ảnh Hani với mái tóc cực chất này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng Leggo 

hani_2.jpg

Junghwa cũng chuyển sang tone xanh, khác hẳn với màu vàng rực rỡ trong album trước

Ngoài ra, ngày 31/10 EXID đã công bố track list của mini album thứ 4 mang tựa đề “Full Moon”. Theo đó, album sẽ có 6 ca khúc, tuy nhiên nó đặc biệt hơn tất cả các album đã phát hành khác. Cụ thể, chỉ có 2 bài hát có sự góp giọng của cả nhóm. 4 bài hát còn lại sẽ là các sản phẩm solo và song ca của từng thành viên trong nhóm.

hani_4.jpg

Track list album "Full Moon" 

Sau khi hé lộ Track list, Highlight medley, teaser MV và cuối cùng là Music video được phát hành ngày 6/11. Album cứng sẽ lên kệ vào một ngày sau đó.

Đây là album đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm Solji sau khoảng thời gian gần một năm nghỉ ngơi vì căn bệnh tuyến giáp. Hiện tại, vẫn chưa biết Solji có thể quảng bá trên các sân khấu âm nhạc cùng EXID hay không. Nhưng nhiều người cho rằng có lẽ việc EXID chỉ phát hành 2 bài hát chung là để giữ sức khỏe cho Solji. Dù sao, hãy cùng chờ đợi màn comeback đầy hứa hẹn này của EXID nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022