Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, người đẹp Lê Âu Ngân Anh ngay lập tức vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc mũi nhô cao và đôi môi sưng to bất thường. Phóng viên, truyền thông ngay sau đó cũng đặt câu hỏi trực tiếp với tân Hoa hậu ngay vấn đề mua giải và "dao kéo".

Ngân Anh đã thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là mũi, tuy nhiên cô cho rằng, đã tháo "đồ giả" nên vẫn xuất hiện ở cuộc thi như một thí sinh bình thường. Ngoài ra, cô khẳng định, đôi môi nhiều nghi vấn "dao kéo" là môi tự nhiên.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-2(1).jpgNgân Anh thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã tháo "đồ giả" khi đến với cuộc thi.

Giải thích về việc tân Hoa hậu từng thực hiện "dao kéo", trưởng BTC - Ông Võ Việt Chung cho biết: "Em ấy đã cho chúng tôi biết ngay lúc đăng ký thi. Em kể trước đây từng làm đại diện cho một thẩm mỹ viện nào đó nên làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng sau đó đã gỡ phần độn ra. Tôi cùng với các bác sĩ nhân trắc học khi đó đã kiểm tra rất kỹ về hình thể, mặt mũi em và không phát hiện có... đồ giả thì hỏi chúng tôi làm sao phải loại em!

Xét về tính nhân văn, em còn trẻ, chưa có suy nghĩ chín chắn nên chúng tôi muốn cho em cơ hội. Qua thời gian, vết thương trên mũi sẽ lành tự nhiên. HHĐD nhấn mạnh tri thức, hình thể đẹp. Xét về tri thức, Ngân Anh còn nói 2 ngoại ngữ Anh, Pháp nhuần nhuyễn".

kul_news_hoa-hau-dai-duong-5(1).jpgTrưởng BTC - Ông Võ Việt Chung (bên trái) cho biết, tân Hoa hậu cũng đã trình bày việc từng "dao kéo" và được chấp thuận tham gia cuộc thi.

Mới đây, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Lê Minh Tuấn cũng đã lên tiếng về những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Theo đó, ông Tuấn cho biết bất kỳ cuộc thi Hoa hậu nào cấp quốc gia tại Việt Nam cũng đều yêu cầu các thí sinh chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ và chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương kết thúc vào hôm thứ 7 (28.10), chính vì thế chúng tôi đang yêu cầu phía bên ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này và sẽ gửi thông tin tới báo chí khi có kết luận chính thức".

kul_news_hoa-hau-dai-duong-1(1).jpgTân Hoa hậu Đại dương đứng trước nguy cơ bị tước vương miện khi cục nghệ thuật vào cuộc?

"Sẽ xem xét báo cáo cụ thể của ban tổ chức để đưa ra quyết định cuối cùng theo đúng quy định hiện hành" - ông Lê Minh Tuấn nhấn mạnh khi được hỏi về nguy cơ Hoa hậu Đại dương 2017 bị tước vương miện vì có phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đến với cuộc thi.

Trong khi đó, Hoa hậu Đại dương 2017 - Đặng Thu Thảo đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu sau khi thể hiện không đồng tình về nhan sắc của người kế nhiệm cũng như sự thiếu tôn trọng của BTC.

"Tôi trả lại vương miện vì đó là thông lệ bình thường. Các hoa hậu tiền nhiệm đều tiến hành nghi thức trao lại vương miện cho hoa hậu mới. Trong đêm chung kết, ban tổ chức đã không cho tôi thực hiện nghi thức này. Đó là sự xúc phạm nặng nề. Và dù vui hay không, tôi vẫn phải trả lại vương miện bởi đã hết nhiệm kỳ, không còn quyền sở hữu nữa" - Đặng Thu Thảo chia sẻ về quyết định trả lại danh hiệu.

kul_news_dang-thu-thao-4.jpgHoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu, trả lại vương miện vì hết nhiệm kỳ cũng như bức xúc vì không được tôn trọng.

Ngoài ra cô còn tỏ rõ sự bức xúc: "Tôi cũng trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 vì cảm thấy không thể tiếp tục nhiệm vụ khi ban tổ chức thiếu tôn trọng. Tôi sẽ hoàn toàn độc lập, không còn liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Đại dương nữa".

Đặng Thu Thảo không được mời trao vương miện: MC tung bằng chứng 'tố' MC nói dối trắng trợn

MC Phương Mai đã tung bằng chứng khi bị BTC đổ lỗi thiếu chuyên nghiệp, quên gọi tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong giờ phút tân Hoa hậu đăng quang.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã khép lại nhưng vẫn có rất nhiều những thông tin lùm xùm đang gây tranh cãi trong dư luận. Ngoài việc tân Hoa hậu bị chê bai về nhan sắc kém nổi bật, mới đây việc Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo không xuất hiện trong phần trao vương miện kế nhiệm khi đăng quang khiến khán giả tò mò, khó hiểu.

Chính Đặng Thu Thảo cũng úp mở "trách móc" việc không được BTC mời thực hiện nghi thức trao vương miện trong đêm thi chung kết. Trong khi đó, trưởng BTC - NTK Võ Việt Chung trả lời về vấn đề này trong một bài phỏng vấn rằng, Đặng Thu Thảo không chủ động xuất hiện trên sân khấu ngay lúc thí sinh đăng quang, do cô đổi chỗ ngồi hay do MC quên không đọc tên...

kul_news_hoa-hau-dai-duong-5(2).jpgHoa hậu Đặng Thu Thảo không được mời trao vương miện cho tân Hoa hậu gây ra nhiều tranh cãi.

Khi nhận đọc được chia sẻ của NTK Võ Việt Chung, Đặng Thu Thảo cho rằng, 3 năm từ sau khi đăng quang, cô nhận được nhiều sự giúp đỡ của anh em bạn bè nhưng về phía BTC cuộc thi, cô không nhận được bất kỳ hỗ trợ gì. "BTC chưa bao giờ hỗ trợ Thảo bất cứ một điều gì, điều này tất cả mọi người trong cuộc đều nhìn thấy rõ, Thảo trân trọng và gìn giữ như thế nào" - Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Cô cho rằng, bản thân rất buồn với vai trò là một đương kim Hoa hậu Đại dương nhưng chỉ là "cái nền không khí". Việc không được mời thực hiện trao vương miện cho tân Hoa hậu cũng không biết được lý do, không nhận được lời giải thích của BTC, điều đó khiến cô cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng.

kul_news_dang-thu-thao-2(2).jpgHoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng rất tủi thân vì không được BTC cuộc thi tôn trọng.

Phương Mai - một trong hai MC đêm chung kết bị đổ lỗi quên đọc tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo - cũng có phản hồi trên trang cá nhân.

Theo đó, cô chụp lại đoạn kịch bản chương trình trong phần trao giải và quả nhiên chỉ có tên của NTK Võ Việt Chung và hai đại diện nhà tài trợ mà không xuất hiện Đặng Thu Thảo.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-4(1).jpgMC Phương Mai và MC Đức Bảo dẫn dắt đêm Chung kết.kul_news_hoa-hau-dai-duong-3(1).jpgPhương Mai đăng kèm bức ảnh chụp kịch bản phần trao vương miện và không có tên Đặng Thu Thảo.

"Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em có thể hoàn toàn tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng.

Do vậy, một sai sót kinh khủng như: quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là KHÔNG THỂ XẢY RA. Nếu thực sự điều đó xảy ra, thì chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi" - Phương Mai giải thích về sự việc quên tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân.

[info]

Cựu Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo cho rằng ngôi vị của mình bị hạ thấp vì tân Hoa hậu Đại dương quá xấu?

Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn về người kế nhiệm của mình trong cuộc thi năm nay.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, người đẹp Lê Âu Ngân Anh vướng nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc không mấy nổi bật. Thậm chí, cô còn thừa nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-1(2).jpgkul_news_hoa-hau-dai-duong-2(2).jpgNhan sắc từng gây nhiều tranh cãi của tân Hoa hậu Đại dương.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo có những chia sẻ khá thẳng thắn về người kế nhiệm mình và cho rằng, dù đã cố thông cảm cho vị trí của một người mới đăng quang, tuy nhiên vẫn không thể "cảm được" nhan sắc của tân Hoa hậu.

"Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp" - Đặng Thu Thảo không đồng tình khi Ngân Anh đăng quang.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-4(2).jpgHoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng, bản thân cũng không "cảm được nhan sắc của tân Hoa hậu và khó hiểu về tiêu chí đánh giá thí sinh của BGK.

"Lúc tôi đăng quang tôi cũng bị chỉ trích nên hiểu cảm giác khi bị như vậy. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình không thông minh, không giỏi nhưng tâm tốt và mình làm điều tốt thì mình sẽ dần đẹp lên và hoàn thiện. Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy. Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy" - Hoa hậu Đại Dương 2014 không phục với kết quả của BTC trong cuộc thi năm nay.

[info]

Mặc ban giám khảo phân bua, 'búa rìu' dư luận vẫn hướng về nhan sắc 'kì lạ' của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Ngay sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vướng phải nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và nhan sắc bị khán giả chê bai không thương tiếc.

Sau đêm chung kết có quá nhiều "dấu ấn", tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh những tưởng đã hạ cánh an toàn với chiếc vương miện danh giá, nhưng không ngờ vẫn bị dư luận liên tục "gọi tên" vì cho rằng nhan sắc của cô không phù hợp tiêu chuẩn của một đương kim hoa hậu.

kul_news_le-au-ngan-anh-09.jpgCận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh.kul_news_le-au-ngan-anh-04.jpgTuy sở hữu hình thể đẹpkul_news_le-au-ngan-anh-06.jpgNhưng gương mặt của Lê Âu Ngân Anh lại không được khán giả đánh giá caokul_news_ngan-anh-2.jpgNhất là phần môi có phần hơi "quá cỡ" (Ảnh: Zing)kul_news_ngan-anh-1.jpg(Ảnh: Zing)kul_news_le-au-ngan-anh-07.jpgVà sau rất nhiều lời khen chê, Ngân Anh mới thừa nhận là từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau lời thừa nhận đã từng sử dụng "dao kéo" để nâng mũi, Lê Âu Ngân Anh khẳng định ngoài mũi ra thì gương mặt của cô hoàn toàn là tự nhiên. Thế nhưng phần môi dày quá mức của cô vẫn khiến khán giả đặt nghi vấn, thậm chí một số người còn tìm được hình ảnh trước kia của cô để so sánh.

kul_news_le-au-ngan-anh-01.jpgLê Âu Ngân Anh trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017kul_news_le-au-ngan-anh-05.jpgĐộ dày của môi hoàn toàn khác biệt khi Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch (trái) và khi cô đăng quang tối qua.kul_news_le-au-ngan-anh-03.jpgNhưng dù có phẫu thuật thẩm mỹ môi hay không thì nhan sắc của cô vẫn gây nhiều tranh cãi.

Không lâu sau đó, một đại diện của Ban giám khảo là nữ diễn viên Kim Khánh đã lên tiếng về chuyện tân hoa hậu bị chê xấu.

“Các thí sinh không cần phải đẹp hoàn hảo. Các bạn cũng không cần trở thành một siêu mẫu với những bước catwalk điêu luyện hay vẻ đẹp chuẩn mực như một Hoa hậu Việt Nam. Nhưng người chiến thắng sẽ phải là người có nhiệt huyết, có trái tim rộng mở và khao khát muốn làm gì đó cho môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn” - Kim Khánh chia sẻ.

Tuy vậy, số đông khán giả vẫn còn chưa hài lòng với cách giải thích này từ ban giám khảo. Một số ý kiến cho rằng việc biện hộ cho vẻ đẹp của hoa hậu không cần "hoàn hảo" là chưa đúng, bởi lẽ nếu chỉ cần tìm người có trái tim và sống đẹp thì nên đổi lại thành tìm kiếm "đại sứ" sẽ xác đáng hơn.

kul_news_khan-gia-binh-luan.pngMột khán giả chia sẻ cảm nghĩ cá nhân về tân hoa hậu và lời phản hồi từ ban giám khảo.kul_news_khan-gia-2.pngCùng rất nhiều ý kiến khác bày tỏ sự không đồng tình với chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh.kul_news_le-au-ngan-anh-12.pngTất nhiên vẫn là về nhan sắc "lạ mắt" của Lê Âu Ngân Anh.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang dừng lại ở lời giải thích của ban giám khảo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, trong khi dư luận vẫn tiếp tục dành nhiều lời nhận xét không tích cực về tân hoa hậu.

Chị gái Á hậu Đại dương 2017 không hài lòng kết quả, 'đá đểu' Tân Hoa hậu

Hoa hậu Diệu Hân đã có những chia sẻ được cho là không hài lòng với kết quả, đồng thời cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ủng hộ em gái Diệu Thùy của mình trong suốt cuộc thi.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Top 30 thí sinh xuất sắc có dịp tỏa sáng thông qua 3 phần thi: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Kết thúc phần thi áo dài và áo tắm, 15 gương mặt được công bố đi tiếp vào phần thi dạ hội. Sau đó, chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

kul_news_20171029-114446-r17a1665.jpgkul_news_20171029-114516-23107214-110395

Sau nhiều vòng thi cam go, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Theo thông tin từ phía BTC cung cấp, tân Hoa hậu năm nay 22 tuổi, đến từ TP.HCM.

kul_news_20171029-114801-r17a1802.jpgkul_news_20171029-115646-22882582-110395

Tuy nhiên, ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 ngay khi vừa được BTC công bố đã nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều trong khán giả bởi thí sinh Ngân Anh có phần thi ứng xử bằng tiếng Anh khá lắp bắp, thiếu trôi chảy. Nhiều người còn nhận xét nhan sắc Ngân Anh không nổi bật bằng các cô gái trong Top 5.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của chị gái Á hậu Diệu Thùy, Hoa hậu Diệu Hân đã có những chia sẻ được cho là không hài lòng với kết quả, đồng thời cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ủng hộ em gái Diệu Thùy của mình trong suốt cuộc thi.

kul_news_20171029-120010-h2.jpgChị gái Á hậu Diệu Thùy không phục kết quả.kul_news_20171029-040008-20786061-344544Hai chị em Diệu Hân - Diệu Thùy và bố mẹ.kul_news_20171029-115801-23030481-110395

Ngay sau đêm chung kết, trước nhiều bình luận trái chiều liên quan đến cuộc thi, Á hậu 1 - Nguyễn Thị Diệu Thùy đã có những chia sẻ nhanh khá thẳng thắn. Cô khẳng định đã làm rất tốt phần thi của mình và thấy kết quả cuối cùng mà ban giám khảo đưa ra là công tâm.

Cựu Hoa hậu Đại dương cho rằng ngôi vị của mình bị hạ thấp vì tân Hoa hậu Đại dương quá xấu?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022