Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin như không có việc gì xảy ra.

ky-duyen-phunutoday1.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi tất cả những người "có liên quan" lên tiếng, sự việc càng trở nên rối ren hơn với những ý kiến phản hồi trái chiều, người bênh kẻ chê gây hoang mang dư luận. Trước những ồn ào này, PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái đã nêu rõ quan điểm của mình. Theo đó, bà cho biết, điều tiếc nhất là việc Kỳ Duyên nhận ra lỗi ứng xử rất muộn. Muộn đến mức, không thể giải thích cho cả một hệ thống lỗi lầm ứng xử của cô.

Bà Minh Thái còn liên hệ với những scandal trước của Kỳ Duyên là tùy tiện ngủ trong một dáng ngủ rất vô duyên, hớ hênh, thiếu ý tứ trên máy bay; khi đi làm từ thiện thì chỉ nhăm nhăm chú ý “làm màu” cho bản thân, thản nhiên đứng vươn cao mình để mẹ cúi lom khom dưới đất sửa tà váy. Rồi cô hồn nhiên đi tay không ở sân bay để mẹ đẩy xe chứa đồ đi ngay bên cạnh, đến trễ giờ họp báo, ăn mặc thiếu một gu thẩm mỹ tử tế… Những điều này đã diễn ra như một sự thực đáng buồn về ứng xử của Kỳ Duyên.

Chưa dừng lại ở đó, PGS.TS Minh Thái khẳng định, đừng bênh vực và bao biện những hành động và cách ứng xử trên của Kỳ Duyên là quyền cá nhân vì đây là cá nhân hoa hậu và cô cần phải tuân thủ chuẩn mực đạo đức hoa hậu, lành mạnh về tâm hồn và tử tế về văn hóa. Trong không gian hẹp gia đình, Kỳ Duyên có quyền làm tất cả gì cô muốn, nhưng trước đám đông, cô phải nhận thức được rằng cô là một hoa hậu. Bởi những điều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh hiệu hoa hậu. Người đẹp Nam Định đã không giữ được tinh thần và hào quang của vương miện ở cả hai phương diện là nội dung và hình thức.

Cuối cùng, bà Minh Thái kết luận, Kỳ Duyên nên tự trao trả vương miện bằng sự khiêm tốn và lòng tự trọng của chính mình.

ky-duyen-phunutoday2.jpg

Kỳ Duyên hạnh phúc trong giây phút đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ, "Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này. Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết. Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. 

Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa". Thực sự đã có rất nhiều người đứng về phía Kỳ Duyên và ủng hộ, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.
- (Giải trí) - (Phunutoday) - như ngầm khẳng định, Cường Đô la không còn yêu trọn vẹn nên cô phải từ bỏ để người ta ra đi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022