Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

phan-thanh-phunutoday1(1).jpg

Phan Thành thú nhận anh chưa có người yêu mới và cũng không cầu hôn Midu?

Về phía Phan Thành, đã có lúc anh từng ngỏ lời cầu hôn Midu rằng, "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em...." khiến nhiều người đồn đoán rằng anh quyết chinh phục bạn gái cũ thêm lần nữa.

Tuy nhiên, sau những ồn ào tình cảm, dường như Phan Thành càng thêm mệt mỏi. Không những thế mà chuyện bạn bè của anh có vẻ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi sau mỗi lần xuất hiện cùng một cô bạn nào đó, chàng thiếu gia trẻ đều thấy ngỡ ngàng với nghi án người mới khiến anh ngày càng bị xa lánh.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bày tỏ, "Cứ mỗi sáng thức dậy là lại thấy mình có thêm 1 nghi án tình cảm. Mà nhiều khi 2 nghi án tình cảm lại đi selfie thân mật với nhau nữa chứ, nghĩ đến là tức cười. Riết rồi bạn bè cứ đi chơi chung là ai cũng sợ hết, sợ thành nghi Án Mạng mới. Thôi thì xin thú thật là dạo này chỉ có tình yêu với mấy em 4 bánh và 2 dự án sẽ là tụ điểm vui chơi mới cho tất cả anh chị em, bạn bè thôi. Còn khi nào mình thật sự yêu 1 ai thì sẽ công khai luôn nhé (mà chuyện đó chắc còn xa vời vợi lắm) mình không có nhu cầu che dấu đâu... Mọi người đón chờ tụ điểm mới nha".

phan-thanh-phunutoday2.jpg

Phan Thành và Midu thuở còn mặn nồng.

Qua những gì Phan Thành chia sẻ thì bây giờ anh đang "phòng không nhà trống" và chưa yêu một ai. Mối quan tâm hiện tại và duy nhất của anh lúc này là tình yêu với xe cộ và dự án tụ điểm vui chơi mà thôi. Lời phát ngôn của Phan Thành đã làm rõ được mọi đồn đoán bấy lâu nay của cộng đồng mạng, rằng anh không hề cầu hôn Midu và cũng chưa có người yêu mới sau khi chia tay "tình cũ".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ trước thông tin có bầu với Trấn Thành và cả hai chuẩn bị kết hôn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won khiến cô vỡ òa hạnh phúc.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022