Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Bảo Anh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn tình cảm giữa cô và Hồ Quang Hiếu. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô hiểu chuyện mọi người quan tâm đến cuộc sống của các nghệ sỹ, nhất là chuyện tình cảm. Bản thân cô cũng thích nghe chuyện của người khác nên không quá khó chịu. Tuy nhiên, có nhiều chuyện được nói đi nói lại nhưng  mọi người nhất quyết hiểu theo chiều hướng khác. Hơn nữa, cô là người có cá tính mạnh nên không thích chuyện phải đứng chung với một cái tên nào đó, phải cần ai, vì ai để khiến mọi người chú ý tới mình.

bao-anh-phunutoday1.jpg

Đây mới là sự thật chuyện tình cảm của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh thừa nhận, cô và Hồ Quang Hiếu quen nhau khá lâu vì hay lưu diễn nước ngoài cũng như có cùng sở thích đi du lịch. Nhưng không hiểu vì sao mọi người lại quy chụp chuyện đi chơi chung với nhau phải là đang hẹn hò, trong khi chuyện có thể chia đơn giản là hai người cùng nhóm bạn có chung sở thích mà thôi.

Trước câu hỏi, nếu không có tình cảm, vì sao không trả lời thẳng thắn thay vì mãi lấp lửng thì Bảo Anh cho biết, có thể cô có tình cảm với người này, người kia nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều trên mặt báo vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người chồng của cô sau này. Dù biết họ sẽ thông cảm vì vợ là nghệ sỹ nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Và cô muốn người đàn ông của mình cảm thấy được tôn trọng nhất.

Còn hiện tại, Bảo Anh chỉ coi Hồ Quang Hiếu là người anh, người bạn, đồng nghiệp mà cô rất nể. Nam ca sỹ là người rất thực tế và hiền. Trong nhóm bạn, cô thích ăn hiếp người khác nhưng cũng muốn được cưng chiều. Chắc vì vậy mà cô luôn chơi với những người lớn hơn tuổi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022