Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao hạng A của làng Việt anh gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước nhưng ít ai biết Đàm Vĩnh Hưng đã phải trải qua cuộc sống tương đối vất vả. Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam. Khi Đàm Vĩnh Hưng còn bé, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà gia đình anh liên tục gặp vận hạn. 

dam-vinh-hung-phunutoday_vn-1.jpg
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sỹ từng trải qua cuộc sống khó khăn.

Đàm Vĩnh Hưng từng mẹ của anh là vợ lẽ được lấy về để trai cho gia đình. Chính vì thế, bản thân mẹ của anh ít nhiều phải chịu một áp lực vô hình trước việc sinh được con trai hay không. 

Sau thời gian gia đình vỡ nợ không được ở với mẹ, anh và em gái về với ông bà ngoại. Anh quyết định chọn nghề tóc còn em gái chọn nghề may để có thể tự nuôi sống bản thân. 

dam-vinh-hung-phunutoday_vn.jpg
Hiện nay anh đã là một trong những sao hạng A của showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng nuôi mộng trở thành từ khi tham gia sinh hoạt văn nghệ tại Trung tâm văn hóa quận 10 năm 1991. Tình cờ gặp gỡ và được giúp đỡ từ cuối những năm 1990, đây chính là đòn bẩy giúp cái tên Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người biết đến cả ở thị trường hải ngoại và trong nước. Từ năm 2000 đến nay, anh nhận được vô số giải thưởng do khán giả bình chọn và trở thành một trong những nam ca sĩ hát nhạc pop được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng nay đã trở thành người đàn ông quyền lực của làng nhạc Việt và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh các bất động sản trị giá hàng chục tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều , bộ sưu tập trang sức đính kim cương và hàng hiệu có giá trị hàng tỷ đồng.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Uống nước rắc hạt tiêu sẽ giúp bạn đốt cháy những phần mỡ thừa trên cơ thể.
đơn thân, đối diện bệnh tật(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Vân là một trong những MC nối tiếng nhưng phải trải qua nhiều sóng gió của cuộc sống.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022