Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

phan-thanh-phunutoday2.jpg

Midu 'phũ phàng' đến lạ trước sự níu kéo của 'tình cũ' Phan Thành

Đã có lúc, Midu thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp".

Trong khi nhiều người cảm thấy thán phục ý chí kiên định và sự quyết tâm của thì không ít người cho rằng nữ xinh đẹp đang quá lạnh lùng, "phũ phàng" với Phan Thành. Sống trên đời, ai chẳng bị một lần lầm lỡ, quan trọng là biết nhìn nhận và đứng lên kịp thời cũng như sửa chữa sai lầm đó. Tại sao nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" lại không rộng lòng và cho "tình cũ" cơ hội làm lại từ đầu? Đến nay, đó vẫn còn là câu hỏi lớn chưa lời đáp.

phan-thanh-phunutoday1.jpg

Midu lạnh lùng đến kỳ lạ sau khi thời gian trôi qua.

Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ quá khứ "đau thương" do chính Phan Thành gây ra cùng những áp lực từ phía dư luận đã khiến Midu không thể chấp nhận chàng thiếu gia giàu có thêm lần nữa. Mọi chuyện đã kết thúc ngay trước mắt một người có thái độ thành khẩn, biết nhận lỗi và đứng lên như Phan Thành, khiến ai nấy đều phải xót xa.

Về phía Phan Thành, anh luôn níu kéo bằng đủ mọi cách. Khi thì lặng lẽ đứng nhìn từ xa, khi thì viết bức tâm thư cảm động, khi thì nhờ bạn bè ra tay giúp sức nhưng sau tất cả, mọi chuyện có vẻ như vẫn "dậm chân tại chỗ", mọi sự níu kéo của chàng trai trẻ dường như là vô vọng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh cho biết, đến tuổi này, cô vẫn bị mọi người nói là mù quáng và ngu muội khi yêu. Cô yêu chân thành và chẳng hề toan tính.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022