Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về . Theo đó, nữ bày tỏ, "Khi thật sự bình yên, bất cứ ai cũng không có thời gian để tâm đến những điều ác ý, thị phi... Bởi đơn giản, là họ đang bận hạnh phúc!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

le-phuong-phunutoday1.jpg

Bị 'kể xấu' chuyện tình cảm, Lê Phương dùng cách gì để 'trả thù' ?

Theo Lê Phương, mọi lời đồn đoán ác ý, thị phi cũng không ảnh hưởng gì đến tâm trạng của bà mẹ một con bởi cô đang "bận yêu" và đang rất hạnh phúc. Không ít người dành cho cô những lời chúc hạnh phúc và sớm yên bề gia thất để ổn định cuộc sống.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp từng cho biết, cô đang rất hạnh phúc và cảm nhận được tình yêu của ca sỹ Trung Kiên - bạn trai kém tuổi, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn.

Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người , sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Sống với một người không có tình thương như địa ngục. Còn chuyện tiền bạc, vật chất thì chỉ cần ở mức độ giới hạn, đủ là được.

le-phuong-phunutoday1%20(1).jpg

Lê Phương và bạn trai kém tuổi - ca sỹ Trung Kiên.

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong .
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022