Sáng ngày 26/4, SPOTV News đã đưa thông tin độc quyền rằng ê-kíp thực hiện show My Package Season 2: Pick Me Trip in Bali có nhiều diễn viên, nghệ sĩ đã bị mắc kẹt tại địa điểm quay phim ở Bali. Được biết đội ngũ sản xuất bị chính quyền Bali bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi gọi là "quay phim lén" do không xuất trình được giấy phép quay phim.Trong đoàn sản xuất, có khoảng 30 diễn viên cùng đến Bali và loạt nghệ sĩ nữ đình đám bao gồm Hyoyeon (Girls' Generation), Bomi (Apink), phát thanh viên Choi Hee, Lim Na-young (cựu thành viên nhóm nhạc I.O,I), và Dita (Secret Number). Các nhân viên gần như bị giam giữ ở Bali với hộ chiếu bị tịch thu. Họ hiện đang ở trong một khách sạn và đang bị chính quyền Bali điều tra, đồng thời dự kiến đoàn ​​sẽ trở về Hàn Quốc sớm nhất là vào tuần sau.

Các nghệ sĩ có lịch trình công việc ở Hàn quốc đang vội vàng thực hiện nhiều biện pháp, bao gồm việc điều chỉnh kế hoạch, dự án công việc vì sự cố ngoài ý muốn. Một người trong ê-kíp phàn nàn với SPOTV News: "Chúng tôi đang ở Bali, nhưng ngay cả dàn diễn viên, nghệ sĩ cũng không biết lý do chính xác khiến họ bị giam giữ. Thật khó chịu khi đội ngũ sản xuất không chia sẻ hoàn cảnh của tình huống này. Thật đáng xấu hổ". Người này nói thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể hiểu được tình hình sau khi mọi cuộc điều tra hoàn tất. Chúng tôi đang nỗ lực để nhanh chóng trở về Hàn Quốc."

5j7zz87vu71-xgguzop0w92-qrxzcyb7e83.jpgDàn nghệ sĩ đều ăn vận phóng khoáng, thoải mái và lộ rõ tâm trạng vui vẻ khi chuẩn bị đi công tác tại nước ngoài. Ảnh: Sưu tầm 13d9mf5bed1-sx8bcfqbhx2-q8y4rkem7w3.jpgHình ảnh của dàn nghệ sĩ nữ trước khi gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Ảnh: Sưu tầm a7ouei0o0a1-8am8r2hczx2-v2erjcfeyf3.jpgHiện câu chuyện này vẫn đang là chủ đề nóng được công chúng bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022