Từ tối 25/4, mạng xã hội Weibo xôn xao trước thông tin 1 cặp sao hạng A trong showbiz Trung Quốc sắp ra tòa ly hôn. Nguyên nhân là người chồng tài tử đã lừa dối vợ, ngoại tình với bạn gái cũ. Người bạn gái cũ của nam diễn viên nói trên cũng đã ly hôn được vài năm. Hiện tại, tài tử này muốn bỏ vợ con để danh chính ngôn thuận qua lại với tình cũ. Cô vợ diễn viên đã đồng ý ký đơn ly dị. Cả 2 đang đàm phán thỏa thuận ly hôn và quyền nuôi con.

  • Kiều nữ vua sòng bạc Macau chính thức lên tiếng về tin ly hôn tài tử Đậu Kiêu

Blogger Giang Tiểu Yến cho biết cặp vợ chồng đình đám Cbiz này từng có chuyện tình ngọt ngào trước khi kết hôn. Tuy nhiên, sau ngày cưới, tình cảm của họ ngày càng nguội lạnh và nảy sinh bất hòa. Vì muốn sớm chấm dứt cuộc hôn nhân này, nam diễn viên còn từng chi 1 số tiền lớn tung tin anh sắp ly hôn vì vợ ngoại tình với bạn diễn. Theo Giang Tiểu Yến, do hình ảnh tích cực của nam diễn viên được tạo dựng trên cuộc hôn nhân cũng như ràng buộc con cái và lợi ích kinh tế chung, cho nên, việc ly dị của 2 ngôi sao nổi tiếng sẽ tạm thời không công bố trước công chúng.

photo-2-1714032398681402881882.jpg

Blogger giải trí hàng đầu đưa tin Cbiz sắp có thêm 1 cặp vợ chồng nghệ sĩ đổ vỡ hôn nhân

Sau khi thông tin trên được đăng tải, netizen xứ Trung rần rần suy đoán danh tính cặp sao đổ vỡ hôn nhân vì ngoại tình. Các cặp đôi bị réo tên gồm Đường Yên - La Tấn, Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân, Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, Tôn Lệ - Đặng Siêu, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, dựa trên dữ kiện của blogger, cư dân mạng Trung Quốc nghi vấn cặp sao được nhắc đến chính là Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu. Cả 2 vướng tin ly hôn nhiều năm qua. Trùng hợp là Trần Nghiên Hy từng dính ồn ào ngoại tình với bạn diễn trên phim trường vào năm 2018. Còn Trần Hiểu lại từng có cuộc tình mặn nồng với Triệu Lệ Dĩnh và nữ diễn viên này đã ly hôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm.

Hiện, Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu và các cặp sao khác bị gọi tên trong tin đồn nói trên vẫn chưa lên tiếng.

photo-1-1714032396114162285437.jpg

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đang bị dân tình réo gọi nhiều nhất vì timeline tình ái của họ trùng khớp với dữ kiện về cặp sao sắp ly hôn được blogger đăng tải

Nguồn: Sina, Sohu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022