Đêm Gala 3 của chương trình Vietnam Idol 2016 đã diễn ra khá thú vị, đặc biệt là màn tung hứng đầy hài hước, dễ thương của bộ ba giám khảo Tóc Tiên, Thu Minh và đạo diễn Nguyễn .

Cụ thể, Thu Minh đã mượn lời "đàn chị" Thanh Lam khi mắng Hồ Quỳnh Hương là láo để chỉ tay và "đùa giỡn" lại với Tóc Tiên khi "đàn em" phát biểu ý kiến. Cụ thể, giọng ca "Đường cong" giả vờ chỉ vào nữ ca sỹ "Điệu nhạc cồng chiêng" và nói "Không được như thế, thế là láo!" và "Giới trẻ bây giờ láo nhiều lắm, ngăn cũng không được".

thu-minh-phunutoday1.jpg

Thu Minh chụp hình kỷ niệm cùng ca sỹ Tóc Tiên sau khi chương trình Vietnam Idol kết thúc tập tiếp theo.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chương trình kết thúc, Thu Minh còn chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng Tóc Tiên kèm dòng chú thích "Tối qua có ai xem màn tung hứng của chị em tớ trên Idol không nhỉ?", thì ngay lập tức, diva Thanh Lam đáp "Chị xem..." khiến nhiều người bất ngờ.

Đoạn trạng thái của Thu Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, đó chỉ là câu đùa bình thường của bà mẹ một con thì bên cạnh đó, không ít người đồn đoán, có lẽ nào nữ ca sỹ "Đường cong" đang "đá xoáy" Thanh Lam bởi trước đó, dư luận được phen ồn ào trước scandal không đáng có của Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu The X-Factor 2016 vừa qua. Hiện Thu Minh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Việt yêu 'mù quáng'(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh cho biết, đến tuổi này, cô vẫn bị mọi người nói là mù quáng và ngu muội khi yêu. Cô yêu chân thành và chẳng hề toan tính.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022