Trên trang Instagram cá nhân, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng với "bạn gái tin đồn" Đàm Thu Trang. Theo đó, cả hai rủ nhau lái xe thư giãn trong buổi sáng chủ nhật.

Dù ngồi mỗi người một xe nhưng động thái của "đại gia phố núi" được cho là ngầm công khai tình cảm với người yêu mới trước công chúng. Đây cũng là lần đầu tiên Cường Đô La và Đàm Thu Trang có ảnh chụp chung từ khi rộ tin đồn hẹn hò.

kul_news_cuong-do-la-1.jpgẢnh của Cường Đô La có mặt của Đàm Thu Trang được đăng tải trên Instagram.kul_news_cuong-do-la-6.jpgĐộng Thái của Cường Đô La được cho là công khai tình cảm với bạn gái.

Từ sau khi có nghi vấn hẹn hò, cả hai cũng đã cùng chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" hay bình luận hài hước trên trang cá nhân, thậm chí, Đàm Thu Trang còn từng bị bắt gặp ở lại nhà Cường Đô La đến khuya.

Về phía Đàm Thu Trang, cô cũng khá thân thiết và tình cảm với Subeo - con trai riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

kul_news_cuong-do-la-2.jpgHồi cuối tháng 10, clip Đàm Thu Trang đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Trung thu được lan truyền trên mạng xã hội.

kul_news_cuong-do-la-3.jpg

kul_news_cuong-do-la-4.jpg

kul_news_cuong-do-la-5.jpgTrước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên bị bắt gặp "thả thính" nhau trên mạng xã hội với những lời lẽ tình tứ, ngọt ngào.

Hot: Lộ clip Đàm Thu Trang dắt tay con trai Cường Đô La đi chơi Trung thu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022