Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, ngoài các hoạt động chính như tập luyện và phần thi phụ, các thí sinh còn được tham gia những buổi tiệc được tổ chức trong khuôn khổ của cuộc thi. Đây được xem là lúc để các người đẹp thể hiện sự tự tin, khả năng giao tiếp, cũng như tạo dấu ấn riêng bằng những bộ váy dạ hội đẹp mắt.

Là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh cũng đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục. Mới đây, 3 thiết kế váy dạ hội của cô đã được hé lộ.

kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nBộ váy dạ hội có màu đỏ rực rỡ được thiết kế với phần đuôi váy xếp nhiều tà bay bổng.kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nCòn với trang phục dạ hội màu trắng có phần hoa văn nổi được đính kết tinh tế, mang vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng.kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nCòn đây chính là bộ váy mà NTK Lê Thanh Hòa đặc biệt dành cho Đỗ Mỹ Linh khi tham dự phần thi Top Model.

NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ về thiết kế đặc biệt này:

“Những hình ảnh ngôi sao giúp chúng ta liên tưởng đến sự tỏa sáng. Ngôi sao là một ký hiệu được xếp vào sự hoàn hảo nhất về mặt hình học, từ lâu đã đi vào thi ca và hội họa, đặc biệt là xuất hiện trên 60 quốc kỳ của các quốc gia. Bộ trang phục cũng là ngôi sao may mắn giúp Đỗ Mỹ Linh đoạt ngôi vị khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế giới 2017”.

Trước đó, các đại diện từ Việt Nam cũng từng gây ấn tượng bởi những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Sau đây là các thiết kế váy đã đồng hành cùng thí sinh Việt tại Miss World trong 7 năm nay.

Trương Thị Diệu Ngọc - Miss World 2016

kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nVới 4 thiết kế váy dạ hội đủ phong cách. Từ nhẹ nhàng, bay bổng...kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nQuyến rũ với những lớp vải xuyên thấu và họa tiết ánh kimkul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nĐến kiêu sa, quyền lực trong váy đenkul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nHay rực rỡ cùng váy ôm màu đỏ.

Trần Ngọc Lan Khuê - Miss World 2015

kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nĐây chính là mẫu váy giúp Lan Khuê giành giải phụ "Bộ váy dạ hội đẹp nhất Miss World 2015"kul_news_lankhue2.jpgVới màu sắc ombre vàng đỏ, như màu sắc của một ngọn lửa đang bùng cháy.kul_news_vay-da-hoi-miss-world-qua-cac-nVà mẫu váy sequin với vẻ đẹp lung linh, đã giúp cô tỏa sáng trong đêm Chung kết.

Nguyễn Thị Loan - Miss World 2014

kul_news_nguyethiloan-1.jpgĐầu tiên là mẫu váy đuôi cá màu đỏ, với chân váy được thiết kế vô cùng đẹp mắt.kul_news_nguyethiloan-4.jpgMột bộ váy màu vàng anh, xẻ tà khoe đôi chân dài thon thả của Nguyễn Thị Loan.kul_news_nguyethiloan-8.jpgVà bộ váy thứ 3 cũng là một thiết kế xẻ tà, nhưng có đính ren ở phần chân váy và phần cắt xẻ quyến rũ ở ngực.

Lại Hương Thảo - Miss World 2013

kul_news_laihuongthao1.jpgGây ấn tượng khi mang tận 5 bộ váy dạ hội lộng lẫy đến với Miss World 2013.kul_news_laihuongthao3.jpgLại Thương Thảo có nhiều lựa chọn hơn, với đủ kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

kul_news_laihuongthao5.jpg

kul_news_laihuongthao7.jpg

kul_news_laihuongthao8.jpg

Vũ Hoàng My - Miss World 2012

kul_news_hoang-my-1.jpgTrọn bộ 3 mẫu váy mà Hoàng My đem đến Hoa hậu Thế giới đều có điểm chung là phần xẻ tà cao.kul_news_hoang-my-2.jpgMẫu váy cúp ngực mà Hoàng My đã chọn để thể hiện trong phần thi của cô.kul_news_hoang-my-3.jpgVà một mẫu váy lệch vai khác, cũng được Hoàng My diện trong các hoạt động của Miss World 2012.

Victoria Thúy Vy - Miss World 2011

kul_news_thuy-vy-1.jpgCác thiết kế của Thúy Vy lựa chọn có tùng váy rộng, rất kiêu sa.kul_news_thuy-vy-2.jpgVới chất liệu mỏng nhẹ, tạo sự uyển chuyển trong từng bước đi.kul_news_victoria-thuy-vy.jpgMẫu thiết kế ánh kim phối lông này đã được người đẹp lựa chọn trong phần thi Top Model.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Miss World 2010

kul_news_kieu-khanh-1.jpgVới con số khiêm tốn hơn, khi chỉ có 2 bộ váy dạ hội nhưng mẫu thiết kế của Kiều Khanh đã gây ấn tượng vì màu sắc bắt mắt và phom dáng sang trọngkul_news_kieu-khanh-2.jpgĐây được đánh giá là một trong những mẫu váy dạ hội lộng lẫy nhất thời bấy giờ. kul_news_kieu-khanh-2010.jpgVà cuối cùng là thiết kế từ một NTK Elisabeth Rolsko người Đan Mạch, với chất liệu 100% lụa có đính thêm ngọc trai và pha lê, được cô diện trong phần thi Top Model.

Thưởng thức bài thi tài năng độc tấu đàn bầu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại 'Miss World'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022