Tiểu sử ca sĩ Tố My

Tố My sinh năm 1991, tên thật là Trần Thị Tố My, là nữ ca sĩ Việt Nam có gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối và giọng hát ngọt như mía lùi, Tố My đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam.

Xem Ảnh Tố My

  • Tiểu sử ca sĩ Tố My
  • Tiểu sử ca sĩ Tố My
  • Tiểu sử ca sĩ Tố My
  • Tiểu sử ca sĩ Tố My
  • Tiểu sử ca sĩ Tố My
  • Tiểu sử ca sĩ Tố My
  • Tiểu sử ca sĩ Tố My

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Tố My

Tố My sinh ngày 17-8-1991 tại Thành phố Đà Nẵng. Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My, là nữ ca sĩ Việt Nam, được công chúng biết đến khi lọt vào Top 3 của cuộc thi Solo cùng bolero năm 2015.

to my

Tố My từng nổi lên như một hiện tượng trong làng âm nhạc Việt, đặc biệt là những ai yêu thích dòng nhạc Bolero. Với gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối và giọng hát ngọt như mía lùi, Tố My đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam.

Từ khi còn nhỏ, Tố My đã là cây văn nghệ của khoa Luật trường đại học Sài Gòn. Tố My từng giành giải nhất của cuộc thi ca hát của trường Đại học Sài Gòn, và nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp khác.

Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân Luật tại trường Đại học Sài Gòn, Tố My đã tìm được công việc trong ngành Luật. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc đã thôi thúc cô tìm đến với nghệ thuật. Tố My đã thuyết phục cha mẹ cho cô theo đuổi con đường âm nhạc.

Cô đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát và giành được nhiều giải thưởng như: Giải nhất Song ca cùng thần tượng Phi Nhung, Lọt vào đêm chung kết của cuộc thi "The Winner Is", Giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật Đà Nẵng, Giải nhì chương trình Con đường âm nhạc năm 2015, Huy chương vàng và bạc của cuộc thi "Đà Nẵng - Con người thời gian"...

Năm 2015, Tố My thu hút sự quan tâm của khán giả khi tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero. Trong chương trình này, Tố My đã được gặp lại thần tượng của mình, đó chính là nữ ca sĩ Phi Nhung. Tố My từng chia sẻ, cô có mong muốn trở thành một nữ ca sĩ nổi tiếng để có điều kiện giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo và có hoàn cảnh éo le.

Đầu năm 2016, Tố My đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình, đó là album “ Khúc Tình Xuân “.

Những ca khúc trữ tình hay nhất của Tố My:

    Phải lòng con gái Bến Tre
    Nắng lên xóm nghèo
    Gặp mẹ trong mơ
    Duyên phận
    Xuân đẹp làm sao
    Về đâu mái tóc người thương
    Trách ai vô tình
    Không giờ rồi
    Trở lại Bạc Liêu
    Nếu anh đừng hẹn
    Hạ buồn
    Tóc em chưa úa nắng hè
    Tâm sự đời tôi
    Đừng nhắc chuyện lòng
    Vùng lá me bay