"Chia tay không phải là chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác tốt đẹp hơn" - Đó là những lời mở đầu trong bức tâm thư khá dài của Văn Mai Hương để công khai chuyện đã chia tay bạn trai.

Theo đó, cô cho rằng, hơn 1 năm qua cô đã chọn bên cạnh bạn trai là một anh thanh tra xây dựng mà chấp nhận vắng lặng trên thị trường âm nhạc, tuy nhiên cô không hề hối tiếc. Thậm chí, album thu xong cô chấp nhận ngừng ra mắt, MV đã xong concept cũng hoãn lại, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài cũng phải xin lỗi đối tác để không tiếp tục… để dành trọn vẹn cho hạnh phúc của mình.

kul_news_screen-shot-2017-11-08-at-8.39.Văn Mai Hương viết tâm thư công khai chuyện chia tay bạn trai.

"Nhưng rồi, sau ngần ấy ngày tháng, sau rất nhiều biến đổi, cả trong lòng chúng ta cũng đổi thay những suy nghĩ về nhau, tôi chợt nhận ra con người tôi đang có không giống như con người mà anh muốn tôi thuộc về. Âm nhạc là máu đang chảy trong huyết quản tôi, không có chúng, tôi trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt.Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Sau mỗi lần đi show về là mỗi lần mình nhìn nhau bằng những ánh mắt không mấy trìu mến, những cuộc cãi vã dai dẳng mà chưa bao giờ giải quyết được vấn đề" - Văn Mai Hương tiết lộ lý do chia tay bạn trai.

Cô cho rằng, người yêu đã không chấp nhận việc cô là người nổi tiếng với câu nói: "Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em!"

kul_news_van-mai-huong-1.jpgkul_news_van-mai-huong-2.jpgkul_news_van-mai-huong-3.pngNhững hình ảnh bạn trai giấu mặt của Văn Mai Hương được cư dân mạng "truy lùng" trước đó.

Giọng ca Nếu như anh đến tiết lộ, chuyện mẹ của người yêu từng đến xem cô biểu diễn, bà khóc để mong Văn Mai Hương và con trai có thể tiếp tục mối quan hệ. Dù rất xúc động và cảm nhận được những tình cảm từ phía người thân của bạn trai, tuy nhiên nữ ca sĩ đã thẳng thắn từ chối vì cho rằng cả hai đã không còn đủ cảm xúc để nuôi dưỡng một cuộc tình, cũng như cô không thể nào bỏ âm nhạc.

"Anh biết không, người con gái khi yêu thường không giữ gì cho mình, nên khi đánh mất một cuộc tình, họ cần thời gian để hồi sức, để khâu vá lại những vết xước mà dù muốn dù không thì cuộc chia tay kia cũng cào xé đến tổn thương… Ai cũng nói, tình yêu đẹp thế, chia tay đủ rồi, giờ nối lại cùng nhau đi. Tôi không phải không có lúc chạnh lòng nghĩ tới. Nhưng tất cả mọi điều, tôi đều đã không làm, tôi phải đi theo tiếng gọi của trái tim tôi thôi, anh à. Nếu có kiếp sau, biết đâu là duyên phận, thì may mắn ta làm lại từ đầu…" - Những lời tâm sự Văn Mai Hương gửi đến bạn trai.

album_kulnews_van-mai-huong-7.jpgVăn Mai Hương chọn chia tay bạn trai để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Lộ diện người yêu bí mật điển trai của Văn Mai Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022