Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ là khách mời trong tiệc cưới

Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo diễn ra vào tối 6/10 với sự xuất hiện của đông đảo các khách mời là những người nổi tiếng trong giới showbiz. Điều bất ngờ là có sự xuất hiện của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1, TP HCM - ông Đoàn Ngọc Hải.

album_kulnews_dam-cuoi-hoa-hau-dang-thu-Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ xuất hiện tại tiệc cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo và vẫn với vẻ mặt nghiêm nghị thường thấy.album_kulnews_dam-cuoi-hoa-hau-dang-thu-Ngay sau đó tiến nhanh lên khu vực diễn ra lễ cưới.

Em trai Trung Tín hết lời ngợi khen chị dâu Đặng Thu Thảo

Phát biểu trong lễ cưới của anh trai Trung Tín, cậu em trai khiến cả lễ đường trầm trồ với câu nói: "Xin lỗi mẹ con không thể tìm được người phụ nữ tuyệt vời như chị Thảo".

Đây không phải là lời lẽ xin lỗi, tự trách bản thân mà hơn cả là khen ngợi hết lời dành cho chị dâu Đặng Thu Thảo từ em trai chú rể.

kul_news_trung-tin.jpgEm trai Trung Tín gọi chị dâu là người phụ nữ tuyệt vời khó tìm kiếm.

Trung Tín nhường Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm chủ gia đình

Trong hôn lễ, khi thực hiện phần nghi thức cắt bánh cưới, MC nói ai cầm cán dao cắt bánh trước sẽ là chủ gia đình, Trung Tín đã không ngần ngại nhường bà xã Thu Thảo. Hành động nhỏ nhưng thể hiện sự yêu thương, tôn trọng và nhường nhịn của Trung Tín đã khiến quan khách có mặt trong buổi tiệc phải ghen tỵ.

album_kulnews_dam-cuoi-hoa-hau-dang-thu-Trung Tín không ngần ngại nhường Thu Thảo là chủ của gia đình.

Ca sĩ nổi tiếng biến mất ở showbiz hơn 10 năm bất ngờ làm MC trong đám cưới

Thuỳ Dung từng là một ca sĩ đình đám được đông đảo khán giả yêu thích. Tuy nhiên, gần 10 năm qua, cô hầu như biến mất khỏi showbiz và lui về để đảm nhận công tác giảng dạy tại một trường nghệ thuật.

Trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thuỳ Dung và ông xã hiện tại bất ngờ xuất hiện. Đặc biệt, không chỉ là khách mời đến chúc mừng cho Thu Thảo, cô còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt đám cưới.

kul_news_thuy-dung.pngThùy Dung đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau gần 10 biến mất khỏi showbiz. (Ảnh Soha)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tung hoa cưới cho Ngọc Hân bắt, mong bạn thân sớm lấy chồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022